Register
Page 278 of 332 FirstFirst ... 178228268276277278279280288328 ... LastLast
Results 2,771 to 2,780 of 3313
  1. #2771
    nghìn dặm Mang Mộc's Avatar
    Join Date
    Mar 2017
    Location
    Freeway 5
    Posts
    3,843
    Mặt trận giải phóng miền tây? Hay cách mạng (tháng mấy) nổi dậy cướp chính quyền. Bề Lốt C chắc trong tương lai sẽ mở một cuộc đấu tố khiếm diện chính bố mình (vì đã từng xây tượng “phản động” lúc xửa xưa) .... và sau đó sẽ trở thành nữ “tổng bí thư cấp tiến” đầu tiên của nhơn loại. Lạy hồn!
    Giờ ta láo khoét hơn thằng cuội
    Cắc ké mà ưa dọa nhát người!


  2. #2772
    Biệt Thự tà áo xanh's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Location
    Phố Mây
    Posts
    4,708
    Xem xong bài này, chuỗi những mốc lịch sử người Mỹ da đen được giải phóng tự do, quả là một thông điệp mạnh mẽ
    ( SO POWERFUL ).

    Đáng nên xem và tự khám phá
    .


    https://www.facebook.com/realCharlie...35756833/?vh=e



    Inner peace is the key:
    if you have inner peace, the external problems do not affect your deep sense of peace and tranquility...
    without this inner peace, no matter how comfortable your life is materially, you may still be worried, disturbed, or unhappy because of circumstances.

    Dalai Lama -




  3. #2773
    Biệt Thự tà áo xanh's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Location
    Phố Mây
    Posts
    4,708
    Quote Originally Posted by Mang Mộc View Post
    Mặt trận giải phóng miền tây? Hay cách mạng (tháng mấy) nổi dậy cướp chính quyền. Bề Lốt C chắc trong tương lai sẽ mở một cuộc đấu tố khiếm diện chính bố mình (vì đã từng xây tượng “phản động” lúc xửa xưa) .... và sau đó sẽ trở thành nữ “tổng bí thư cấp tiến” đầu tiên của nhơn loại. Lạy hồn!


    Đệ tử chân truyền cùng một gốc sư phụ nên cái hao hao nhau anh MM ạ

    Inner peace is the key:
    if you have inner peace, the external problems do not affect your deep sense of peace and tranquility...
    without this inner peace, no matter how comfortable your life is materially, you may still be worried, disturbed, or unhappy because of circumstances.

    Dalai Lama -




  4. #2774
    nghìn dặm Mang Mộc's Avatar
    Join Date
    Mar 2017
    Location
    Freeway 5
    Posts
    3,843
    Có hai điều sẽ ở trong suy nghĩ của rất rất nhiều người, sau ngày bầu cử:
    1. Nếu dân-chủ thắng, thì quỳ, nịnh bợ để kiếm phiếu sẽ trở thành 1 chiêu thức “mới”,
    2. Nếu dân-chủ thua, thì họ tự đào lỗ chôn cũng không giấu được xấu hổ... Vì, quỳ, nịnh bợ thế mà vẫn không thắng. Sự kiện kiếm phiếu hèn sẽ là một mối nhục trong lịch sử của nước Mỹ lâu dài.
    Giờ ta láo khoét hơn thằng cuội
    Cắc ké mà ưa dọa nhát người!


  5. #2775
    nghìn dặm Mang Mộc's Avatar
    Join Date
    Mar 2017
    Location
    Freeway 5
    Posts
    3,843
    Viết không rõ ràng ý lắm của item1 —> “1 chiêu thức mới của dân-chủ”. Nếu ai đọc truyện chưởng của KD chắc sẽ hình dung ra cái thế “Thí cổ hướng hậu, bình sa lạc nhạn” hoặc ồm ộp na ná như “Hàm mô công”. Chỉ cần gục sâu hơn một chút là lộn cổ xuống nền ngay. Obama, lúc trước cũng gục đầu gần sát hạ bộ của Nhật hoàng(?) đấy thây. Lịch sự, trọng người thì nó khác xa với hèn hạ để lấy lòng. Xem chừng công lực có thể khác tuỳ kẻ, nhưng chiêu thì cùng từ bí kíp!
    Last edited by Mang Mộc; 08-06-2020 at 01:13 PM.
    Giờ ta láo khoét hơn thằng cuội
    Cắc ké mà ưa dọa nhát người!


  6. #2776
    CHÂN LÝ NÀO KHI NGƯỜI DÂN ‘VÀO CUỘC’ – HAY CUỘC CHIẾN NHƯ ĐÃ ‘KẾT THÚC TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU’


    Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi Xé Thông Điệp Liên Bang Ngay Trước Mặt Nhiều Quan Khách
    Thiện Võ

    Như đáy biển sâu vẫn âm thầm tỉnh lặng, dù trên mặt đại dương sóng to gió lớn… Chân lý là bất động tĩnh lặng như đáy đại dương, nhưng lại chỉ có thể được khám phá chấp nhận hay thâm nhập qua “biển khổ” phong ba bão tố…

    Họ đã từng với nhau như hình với bóng. Ý nghĩ và hành động đã từng cùng một lúc “không trước không” sau tạo nên một bản tình ca sống động. Thế rồi họ ngoảnh mặc làm ngơ như chưa từng quen biết…

    Nếu bạn nghĩ rằng đây chỉ là một tình yêu phũ phàng, nhưng kẻ giác ngộ thấu biết tình yêu là gì, hoặc người xuất gia tầm đạo, thì họ cũng vẫn lại có cùng một cách hành xử. Bóng và hình hay chân lý vốn chỉ “là một” “không hai” – không còn chủ thể yêu và đối tượng yêu – hay tình yêu vẫn hằng hữu dù hai người có vắng bóng bên nhau…

    John J. Wall, một sinh viên Luật đã viết ra một “Thõa Thuận Ly Dị Giữa Cộng Hòa và Dân Chủ”: “Bởi vì bạn không thích súng đạn, nên tôi sẽ giữ lại cảnh sát và quân đội.
    “Bạn có thể giữ những người hưởng trợ cấp, những cô cậu hippies nổi loạn, những con nghiện ma tuý, di dân bất hợp pháp.
    “Chúng tôi sẽ giữ gìn lịch sử, tên và quốc kỳ, là những gì làm điều bạn khó chịu…
    “Chúng tôi sẽ làm cho nền kinh tế phát triển từng bước, còn bạn thì tạo mọi điều kiện cho sự nghèo khó…” (Hết trích đoạn)

    Chân lý có thể hiện hữu dưới dạng ý nghĩ hay cảm xúc, trong khi “tức nước vỡ bờ” hay trong khi “tới đâu hay tới đó”…

    Nhưng CHÂN LÝ cũng có thể chỉ là sự ngạc nhiên nơi những gì quá hiển nhiên… Nơi mà những câu hỏi không cần câu trả lời hay không thể lý giải, hay nơi những câu hỏi cũng chính là câu trả lời…
    Lịch sử phải chăng đã đến lúc Dân Chủ và Cộng Hòa trên chính trường Hoa Kỳ sắp phải “ly dị” nhau(?)

    Nếu như vậy thì hôn nhân mới với “ai”, làm sao “phân chia tài sản” hoặc “ai” rời khỏi nước Mỹ? Nếu không như vậy thì Tình Thương hay lòng Yêu Nước Thương Dân nào mới có thể giúp quốc gia đi qua mọi kiếp nạn?
    Hay phải chăng vẫn phải “trả về trong nhau” nhờ Tam Quyền Phân Lập? Tam Quyền Phân Lập có còn đủ bản lãnh nữa không? Cuộc chiến nơi “thượng tầng” chính quyền nhà nước phải chăng “như chưa từng xảy ra” nơi sâu thẳm đại dương của tiềm lực người dân? Và một khi người dân buộc phải trực tiếp “vào cuộc” thì có một sự “bắt đầu cũng chính là kết thúc”?

    CHÂN LÝ là gì nếu không phải là sự khám phá qua thân tâm hay xã hội cùng với những đối thể của chúng – vốn là bất phân nơi “cội rễ” “khung nền” của sự hợp nhất – do đó mà cuộc chiến giữa dính mắc và phân ly dường như đã “kết thúc trước khi bắt đầu”…

    Một người đàn ông da đen thỉnh cầu:
    “Tôi mệt mỏi về những bạo loạn ở Portland, Oregon. Tôi sống ở đây 70 năm và đang muốn bịnh vì bạo loạn mỗi đêm. Những kẻ kiếm ăn, phá họai, ăn cắp… thì được gọi là Black Lives Matter. Chẳng có gì là Black Lives Matter mà chỉ là côn đồ đang làm tổn thương mọi người nơi trung tâm thành phố này.

    Họ phong tỏa tòa nhà liên bang bởi vì có người thực thi pháp luật ở trong. Họ lấy bao cát và đồ đạc chặn cửa để không ai có thể thoát ra, rồi châm lửa đốt tòa nhà để những người bên trong sẽ chết.
    Chính quyền liên bang chưa lạm dụng quyền lực mạnh với những tên côn đồ này. Giờ là lúc cần phải mạnh tay cho chúng cút khỏi đường phố đã tồi tệ 60 ngày đêm rồi.”
    Có lẽ khi mà người dân vào cuộc, khi sự tồn sinh được tự phát từ cội nguồn tự nhiên, hay khi nhân duyên thế thời buộc không còn lựa chọn. Thì đi vào một “cuộc chiến như vẫn chưa từng xảy ra” chính là đi vào cội rễ mọi nan đề trong cuộc sống con người và xã hội. Thành phố Louisville, Kentucky 25/07/2020, cựu chiến binh và người dân Mỹ đã cùng ra đường hợp lực với cảnh sát bảo vệ thành phố trước sự tấn công phá hoại của Antifa và Black Lives Matter. Họ không chờ đến Vệ Binh mà đã tình nguyện ra giúp sức với cảnh sát thành phố.

    CHÂN LÝ còn là gì khác nếu không thể hiện qua những gì đang diễn ra. Trong khi thân tâm hay xã hội được tự do buông thỏng vào dòng thế sự nhân duyên tuôn chảy. Vào sự chú tâm lắng nghe và đáp ứng “ngay tại đây” “ngay tức thì”, với sự tự giác tự nguyện trong từng khoảng khắc sát na hiện tại không còn phân biệt người dân hay chính quyền…

    Vào tối Thứ 3 rạng sáng Thứ 4 ngày 22/7, tại Thành phố Portland (Tiểu bang Oregon), theo ASG News – “Đi tìm công lý nào qua việc đốt cháy và phá hủy một Tòa Án Liên Bang?”:
    “Việc phe cánh tả và Đảng Dân Chủ nổi giận tố cáo Tổng thống Trump vi hiến trong vấn đề này chỉ là một sự dối trá không hơn không kém :

    Pháp luật nào cho phép những chính trị gia của Đảng Dân Chủ ngó lơ trước bạo loạn và đập phá ? Pháp luật nào cho phép bà Thị trưởng Dân Chủ Jenny Durkan của Thành phố Seattle để yên cho những kẻ bạo loạn tiến hành chiếm đóng cả một khu phố lớn, và chỉ hành động khi tại đây xảy ra xả súng chết người ?

    Và trên hết, Luật Lương Tâm nào cho phép Đảng Dân Chủ không nói thẳng ra bản chất chính là những kẻ bạo loạn và phá hoại, chứ không phải là biểu tình đòi hỏi công lý cho người da đen?”
    CHÂN LÝ phải chăng là “câu hỏi không có câu trả lời” – trong khi mà con người vật chất “tứ đại giai không” hay người dân “hạ tầng xã hội” được trả về chính nó, được tỉnh lặng thoát ra ngòai mê vọng dối lừa, được thảnh thơi quan sát khám phá trước khi mọi chuyện diễn ra trong thực tại nhận thức…
    Thứ Ba, 28/7/2020, Tổng chưởng lý Bộ Tư pháp William Barr trong buổi “điều trần” trước Ủy ban Tư pháp Hạ Viện với các cáo buộc phục vụ TT Donald Trump khi Tổng Thống gửi nhân viên công lực liên bang đến các thành phố Mỹ – đó như là một sự đối đầu với dân chúng.

    Tổng chưởng lý đã tố cáo những chuyện xảy ra ở Portland hay những nơi khác là hành động tấn công vào chính phủ Hoa Kỳ. Và nói rằng đây là lần đầu tiên trong đời, ông chứng kiến các lãnh đạo của một trong hai đảng lớn của quốc gia, đó là đảng Dân Chủ, đã không dám tố cáo các hành động bạo loạn.

    Ông Barr đã bất ngờ và thẳng thắn lên tiếng phê phán giới lãnh đạo của đảng Dân Chủ làm cho toàn bộ Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện câm nín lặng!

    Có một thế giới của thanh thản chậm rãi, của tỉnh thức đáp ứng. Chỉ có thể “tới đâu hay tới đó” – trong sự điềm tĩnh, nhẫn chịu, hy sinh, khiêm nhẫn, không lời – bởi lời nói và hành động và hiện thực chỉ là một, cùng lúc và bất phân. Nghĩa là khi đối phương vừa mới nhận biết thì cũng là cùng lúc nhận kết quả. Hay trong lúc chưa kịp tư tưởng và hành động thì cuộc chiến hay chân lý đã “kết thúc trước khi bắt đầu”.

    Morihei Uéhiba, Tổ sư của Hiệp Khí Đạo, môn võ thuật đặc sắc của Nhật Bản, đã huấn từ rằng:

    “Cuộc đấu tranh chấm dứt trước khi nó khởi đầu! Không bao giờ chiến bại có nghĩa là không bao giờ chiến đấu, là chấp nhận quyền lực vĩ đại của sự hiệp nhất với vạn vật vũ trụ.”
    Nghe nói là những người “điều trần” đã không có dịp dành cho ông William Barr nói lời nào. Cho đến khi vị Tổng Chưởng Lý nói được thì những lời điềm đạm chân thực và đơn thuần đã gắn kết trọn vẹn những sự kiện cùng cảm xúc và con người lẫn đối thể và tư duy làm thành một thể thống nhất chân thực.

    CHÂN LÝ hay bản thể tánh biết phải chăng chỉ là nhận thức đơn thuần như vậy – mà trọn vẹn trong nó là cả thân tâm lẫn sự vật sự kiện cùng đối thể và tư duy – trong từng phút giây khoảng khắc tỉnh thức của cuộc sống hiện sinh. Như lẽ vô thường biến hóa “không thể bước chân hai lần trên cùng một dòng nước”. Hay như là qua “sông mê” đến được bến bờ chân lý, thì buông bỏ con thuyền phương tiện tranh đoạt, sự đơn thuần của người dân hay nhận biết chính là năng lực hóa giải mọi phân tâm của tư tưởng đối thể lẫn dấu tích của sự tranh giành đối kháng…

    https://vietmynewspaper.com/2020/08/...c-khi-bat-dau/
    Cãi Lộn, Cãi Lại, Cãi Lộn Nữa.

  7. #2777
    Biệt Thự tà áo xanh's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Location
    Phố Mây
    Posts
    4,708
    Trích lại vài đoạn trong bài viết anh Hiệp vừa đăng.

    Một người đàn ông da đen thỉnh cầu:
    “Tôi mệt mỏi về những bạo loạn ở Portland, Oregon. Tôi sống ở đây 70 năm và đang muốn bịnh vì bạo loạn mỗi đêm. Những kẻ kiếm ăn, phá họai, ăn cắp… thì được gọi là Black Lives Matter. Chẳng có gì là Black Lives Matter mà chỉ là côn đồ đang làm tổn thương mọi người nơi trung tâm thành phố này.



    Chính quyền sở tại thúc thủ thì để chính quyền liên bang cử lực lượng an ninh dẹp loạn cho dân được bình yên chứ hỉ.



    Họ phong tỏa tòa nhà liên bang bởi vì có người thực thi pháp luật ở trong. Họ lấy bao cát và đồ đạc chặn cửa để không ai có thể thoát ra, rồi châm lửa đốt tòa nhà để những người bên trong sẽ chết.
    Chính quyền liên bang chưa lạm dụng quyền lực mạnh với những tên côn đồ này. Giờ là lúc cần phải mạnh tay cho chúng cút khỏi đường phố đã tồi tệ 60 ngày đêm rồi.”
    Có lẽ khi mà người dân vào cuộc, khi sự tồn sinh được tự phát từ cội nguồn tự nhiên, hay khi nhân duyên thế thời buộc không còn lựa chọn. Thì đi vào một “cuộc chiến như vẫn chưa từng xảy ra” chính là đi vào cội rễ mọi nan đề trong cuộc sống con người và xã hội. Thành phố Louisville, Kentucky 25/07/2020, cựu chiến binh và người dân Mỹ đã cùng ra đường hợp lực với cảnh sát bảo vệ thành phố trước sự tấn công phá hoại của Antifa và Black Lives Matter. Họ không chờ đến Vệ Binh mà đã tình nguyện ra giúp sức với cảnh sát thành phố.


    Bravooo!




    Pháp luật nào cho phép những chính trị gia của Đảng Dân Chủ ngó lơ trước bạo loạn và đập phá ? Pháp luật nào cho phép bà Thị trưởng Dân Chủ Jenny Durkan của Thành phố Seattle để yên cho những kẻ bạo loạn tiến hành chiếm đóng cả một khu phố lớn, và chỉ hành động khi tại đây xảy ra xả súng chết người ?


    Và trên hết, Luật Lương Tâm nào cho phép Đảng Dân Chủ không nói thẳng ra bản chất chính là những kẻ bạo loạn và phá hoại, chứ không phải là biểu tình đòi hỏi công lý cho người da đen?”




    Làm người ai lại làm thế! À, làm Dân Chủ ai làm thế!



    Thứ Ba, 28/7/2020, Tổng chưởng lý Bộ Tư pháp William Barr trong buổi “điều trần” trước Ủy ban Tư pháp Hạ Viện với các cáo buộc phục vụ TT Donald Trump khi Tổng Thống gửi nhân viên công lực liên bang đến các thành phố Mỹ – đó như là một sự đối đầu với dân chúng.


    Tổng chưởng lý đã tố cáo những chuyện xảy ra ở Portland hay những nơi khác là hành động tấn công vào chính phủ Hoa Kỳ. Và nói rằng đây là lần đầu tiên trong đời, ông chứng kiến các lãnh đạo của một trong hai đảng lớn của quốc gia, đó là đảng Dân Chủ, đã không dám tố cáo các hành động bạo loạn.


    Ông Barr đã bất ngờ và thẳng thắn lên tiếng phê phán giới lãnh đạo của đảng Dân Chủ làm cho toàn bộ Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện câm nín lặng!


    Lại nữa, tiểu bang không dẹp loạn thì liên bang phải làm, dân mới an yên được chứ. Cồm-lênh cái gì mà cồm-lênh. Hổng lẽ nhử liên bang vào rồi tri hô bù lu bù loa là chế độ toàn trị. Đàn áp! Ối! Mấy chiêu Chí Phèo xưa rích, cũ mèm. Hì!

    Inner peace is the key:
    if you have inner peace, the external problems do not affect your deep sense of peace and tranquility...
    without this inner peace, no matter how comfortable your life is materially, you may still be worried, disturbed, or unhappy because of circumstances.

    Dalai Lama -




  8. #2778
    nghìn dặm Mang Mộc's Avatar
    Join Date
    Mar 2017
    Location
    Freeway 5
    Posts
    3,843
    Đọc một mớ bài anh LNH và cô TAX mang về, cùng vớinhững nhận định (đôi khi) ngắn gọn... vẫn thấy cái nỗi niềm it/nhiều kỵ/ghét/ám-ảnhcủa cả 2 đối với bọn cộng sản, thân cộng hoặc cánh tay nối dài của chúng. Tôinghĩ, nếu đảng dân-chủ có may mắn thắng kỳ bầu cử Nov. sắp tới với hậu thuẫn củađám cực đoan thiên tả, thì những trò ma mỵ, mánh khóe (hô hào, thúc dục, nổi loạn,nịnh bợ, cúi, quỳ) bất cần tai hại (tinh thần lẫn vật chất) đối với những kẻ bịlừa hoặc bị mua chuộc, dần cũng lộ ra thôi. Dù sao thì rất nhiều sắc dân ở xứ Mỹ,đã từng có quá khứ đối chọi hoặc từ gia đình có nợ đau thương với đám cộng sản (vàtay sai), họ sẽ nhìn ra cái đuôi dã thú rất nhanh. Hơn nữa, đại đa số, trong số300 triệu công dân ở USA đều quen sống trong hòa bình, chuộng hòa bình, yêu tựdo, thì cái “xã-hội-chủ-nghĩa, đại-đồng, giai-cấp-chết-đói-để-bị-trị” kia sẽkhông bao giờ có cơ hội phát sinh mạnh mẽ và tồn tại. Chút lo lắng này có thể xảyra, là nếu đảng dân-chủ thắng, đám nổi loạn, phá thối, cực tả kia dám âm thầm vàocửa sau đòi này, đòi nọ (do công lao hậu thuẫn) dưới hình thức gì gì đó, rồi ăn,uống, chia, chác quyền hành không đều, sẽ gây ra nhiều xung đột, xáo trộn hơn nữatrong xã hội, khiến đất nước này sẽ bị kiệt quệ hơn gấp mấy lần hậu quả của concúm tàu khốn nạn. Cứ nghĩ đến cảnh ngành cảnh sát bị dẹp hoặc giảm hoạt động tốiđa (do cắt ngân sách), thì người người chắc sẽ phải mua súng, nhà nhà chắc sẽphải mua súng (giữ trong phòng ngủ, và trong xe) vì mạng sống ắt bị đe dọa rấtdễ dàng khi sự bảo về của cảnh sát không còn như xưa nữa. Nhợn thiệt chứ! Hy vọnglà đám cực đoan, thiên tả, thiên cộng, thiên xã hội chủ nghĩa, thích lợi dụng đểlàm loạn chỉ là một số nhỏ trà trộn trong đảng dân-chủ mà thôi!
    Giờ ta láo khoét hơn thằng cuội
    Cắc ké mà ưa dọa nhát người!


  9. #2779
    chào O Xanh và anh MM,

    BLM càng ngày càng cực đoan, chúng đốt thánh kinh và lá cờ Mỹ.

    ***
    Những người biểu tình trong phong trào Black Lives Matter, gọi tắt là BLM ở Portland, Oregon đã đốt sách Kinh thánh trên đường phố trong một cuộc biểu tình bên ngoài tòa án liên bang vào sáng sớm ngày 1 tháng 8. KOIN, cơ quan truyền thông địa phương liên kết với CBS Portland cho biết như trên.

    KOIN tường thuật rằng khoảng 12:30 khuya 31 tháng 7, rạng sáng ngày 01 tháng 8, những người biểu tình đã nổi lửa trên đường phố ở phía trước tòa án liên bang và bắt đầu đốt một cuốn Kinh Thánh, sau đó là một lá cờ Mỹ, và sau đó “đốt nhiều hơn nữa để giữ ngọn lửa đừng tắt”.

    Theo các báo cáo của KOIN, các thành viên mặc áo vàng của nhóm Moms United For Black Lives Matter đã dùng các chai nước dập tắt đám cháy và lấy sách Kinh Thánh ra vào khoảng 1 giờ sáng.



    Protesters burn Bible, American flag as tensions rise in Portland
    By Isabel Vincent
    August 1, 2020 | 3:58pm | Updated

    Protesters burned an American flag and a Bible in Portland, Oregon, sparking outrage just as weeks of violent demonstrations seemed to be coming to a close.

    For more than 60 days, Black Lives Matter demonstrators, including a “Wall of Moms” and a “Wall of Vets,” have clashed with federal agents in the city, drawing national attention as authorities blasted marchers with tear gas and the civilians at times responded with weapons of their own — such as feces, bleach, bricks or batteries.

    Friday night’s demonstrations were largely peaceful, appearing to mark a break from the chaos as federal agents made a recent deal to allow local authorities to handle the protests.
    But just after midnight, marchers were caught on video using the flag and holy book as kindling for bonfires lit outside the federal courthouse, which has been a focal point of rioting after the death of George Floyd in police custody in May, according to a news report.

    “Left-wing activists bring a stack of Bibles to burn in front of the federal courthouse in Portland,” claimed Ian Miles Cheong on Twitter Saturday.


    A US flag is burned next to a plastic pig in Portland, Oregon.EPA

    The post featured a video that showed protesters with “Black Lives Matter” signs tossing Bibles into a raging bonfire. The video, which has gone viral, had more than 1.8 million views and thousands of retweets.

    “Now we move to the book burning phase,” said Donald Trump Jr. in a tweet Saturday. “I’m pretty sure ANTIFA doesn’t actually stand for what they say it stands for. Maybe just remove the anti part of [their] name and it’s perfect,” he wrote.

    The fire was later put out by members of Moms United for Black Lives Matter, who doused the flames with bottles of water and stomped on the embers, according to KOIN 6, a local CBS affiliate television station in Portland.

    https://nypost.com/2020/08/01/protes...e-in-portland/
    Cãi Lộn, Cãi Lại, Cãi Lộn Nữa.

  10. #2780
    nghìn dặm Mang Mộc's Avatar
    Join Date
    Mar 2017
    Location
    Freeway 5
    Posts
    3,843
    Chẳng thấy mụ hoặc khứa nào của đảng dân-chủ lên tiếng (chống/hùa) theo những hành động phá hoại đó... Chắc sợ mất phiếu nên kệ cho Portland bị tan hoang? Hoặc trong mớ bầy nhầy bã đậu, thì cái lý do đốt Thánh Kinh cũng bởi vì --> Trump ...???? Đốt cờ của chính xứ sở mình ở thì đống nghĩa với vô tổ quốc. Đốt thánh kinh thì coi như là vô thần (đa số dân Mỹ theo đạo Tin Lành hay Thiên Chúa), vì chắc chắc là đám loạn đó không phải toàn Hồi Giáo hay Phật Giáo. Nếu vô-tổ-quốc và vô-thần thì là họ là cái thứ gì nhỉ? --> Thấy quen quen. Lũ theo đóm ăn tàn, có dạo thấy ồn ào lắm, sung sướng khi thấy kéo tương, hôi của và làm loạn. Giờ bỗng dưng im! Sợ lộ tẩy gì chăng? Cúi đầu, quỳ gục, lợi dụng lấy điểm xong rồi lại ăn cháo đá bát? --> Thấy rất quen quen luôn!
    Giờ ta láo khoét hơn thằng cuội
    Cắc ké mà ưa dọa nhát người!


 

 

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
All times are GMT -7. The time now is 06:37 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.5
Copyright © 2024 vBulletin Solutions Inc. All rights reserved.
Forum Modifications By Marco Mamdouh