Register
Page 10 of 10 FirstFirst ... 8910
Results 91 to 94 of 94

Thread: Tầm phào

  1. #91
    Banned
    Join Date
    Jan 2017
    Posts
    1,431

    _ Tối hôm qua, 2-3 lần liên tiếp, anh có đưa đường link vào đây nhưng anh không vào đăng bài vì thật sự là lúc đó anh còn một tí thương hại cho tấm thân già của chú Mang mày. Nhưng rồi, anh vừa đọc thấy chú mày đã trỗi giọng "BK mất gà" ra với anh trong post chót (sau khi anh đã logged out). Âu cũng là số trời vậy!

    Giá mà tối hôm qua chú Mang nhà mày đừng tự ái hảo, ráng mở miệng ra để xin anh một câu tha - hay cứ "tịnh khẩu" luôn như chú mày đã làm qua nhiều lần trước đây - thì đã đâu đến nông nỗi này hỉ...

    __o0o__

    __ PSYCHOLOGICAL WARFARE

    Từ sáng đến giờ mình bận quá xá bận, không có thời gian vào phố. Bây giờ trước khi ra ngoài kiếm đĩa bánh cuốn bỏ bụng, tớ ghé vào đây đi vài bước Tango cho hắn thót tim chơi...

    Lúc nãy, ngồi làm việc mà mình cứ cười mím chi hoài. Cười, vì mình biết là có kẻ đang hồi hộp ghê lắm. Yes, my dear, this is exactly what we call "psychological warfare" đấy, my dear của tui ơi...

    Giống y như ngoài mặt trận hà. Hoả lực của địch thì thì yếu xìu, lính tráng bạc nhược, không có tinh thần chiến đấu. Ngồi chò hỏ trong chiến hào như khỉ đột đang trốn cọp vậy - hai cái cẳng (già) khẳng khiu đang run lên từng cơn vì sợ và hồi hộp... (the feeling of hopelessness i' mà)

    Gì chứ cái dòng đang sợ, đang hồi hộp, mà hễ mình bắt nó chờ càng lâu thì nó càng run hơn nữa.... (Tui biết chứ. Ừa, tui ác lắm! Ai biểu, già hổng nên nết).

    Run, sợ, lo lắng, hồi hộp, thần kinh căng thẳng vì nó biết là chuyến này chắc chắn là nó sẽ bị dập như tương rồi. Có điều là nó không biết được những đợt tấn công đầu tiên sẽ đến từ phía nào đây (?). Pháo 155 ly sẽ dập vô trước, một loạt "ong độc" (F-18) sẽ oanh kích cho khỉ đột già biến thành chihuahua luôn, hay là từng đàn hổ mang (Super Cobra) sẽ rót hoả tiễn tới tấp xuống đầu khỉ... (ráng ngồi đó mà làm thầy bói nghen).

    Thêm một chiêu "psychological warfare" nữa đây: Bây giờ, để tớ kéo cái "trại huấn luyện chó" này lên trước cho mọi người thưởng lãm đã, rồi chiều đi làm về, tớ sẽ... Ha,ha,ha!

    __o0o__

    __Nè, tui dặn trước đây: có ngồi đó dán mắt vô màn hình như bị trời trồng, thì cũng nhớ xách cái monitor ra để kế bên nha cha già mất nết. Thỉnh thoảng mang vô cổ tay rồi đo coi áp huyết đã lên tới nóc nhà chưa. Hễ mà chàng thấy mặt mày nóng rang, tay chân lạnh ngắt, tim đập liên hồi như "tiếng trống Mê Linh" thì bấm 911 liền hé. Còn mà nhắm không đủ sức để giỡn, thì năn nỉ một câu đi, tui sẽ tha cho...

    (tối qua, khi mình thấy chàng "xìu" quá, mình đã mở đường cho chạy mà chàng "tự ái hảo" rồi giở giọng cà chớn ra. Chuyến này thì chàng khổ rồi!).

    Đừng tự ái nữa, đầu hàng đi! Thằng nhóc "muộn" chưa ra trường đấy - cuộc đời nó còn bấp bênh lắm đấy, tội nghiệp thằng nhỏ! Thương bác Mang nhà nó thì tớ "ếch" thương vì tánh tình bác xấu xa lắm, nhưng tớ thương cho thằng nhóc kìa.
    Last edited by XXG; 02-13-2020 at 11:47 AM.

  2. #92
    Banned
    Join Date
    Jan 2017
    Posts
    1,431

    __ Mộc đâu! Vào đây ăn sáng với anh Xô, em giai à. Hôm nay Chủ Nhật, anh Xô đãi em tô canh thuốc Bắc sớm, để em lấy sức đây.

    Quote Originally Posted by Già mồm, lẻo mép
    (1). Nhỏ mèo làm gì là chuyện của nhỏ mèo. Tao không quan tâm, nhưng ghét cái trò chụp mũ, hay vờ vờ gián tiếp chụp mũ. Nên nhớ một điều, trên mạng ảo chả ai sợ ai mà cũng chẳng ai biết rõ bản chất của ai. Hăm doạ người khác là chuyện ai cũng làm được. Cái trò viết high light đen/đỏ thì còn dễ nữa, chỉ vì nó tốn giờ và nhàm.
    Quote Originally Posted by Già mồm, lẻo mép
    (2) Tao chẳng bao giờ đọc tất cả những gì mày viết, chỉ lướt vài dòng là hết cỡ, vì nội dung không có sâu và chính xác. Do câu kệ, “văn xuôi” mày hết cỡ có vậy, nên tao hay thách thơ là vì tao biết mày là loại cỡ đó thôi. Nói về ác, mày có lẽ đã phơi hết rồi.... Trong khi mày vẫn chưa được “hưởng” của người khác đâu.
    Quote Originally Posted by Già mồm, lẻo mép
    (3) Đừng nên là loại tự mãn. Được ai đó khen một câu mà không biết bị.... Tội nghiệp quá xá!
    Mộc này,

    Đã nhắc nhiều lần rồi, nhưng ông vẫn cứ "mày mày, tao tao" mãi. Thế thì "from now on" anh đây sẽ gọi chú mày là em trai nhá thằng già với 70 quyển lịch mục trong cơ thể kia. Here we go:

    (1). Vâng! Thì "nhỏ" Mèo có làm gì cũng là nhà bank của "nhỏ" cơ mà. Anh có bảo chú mày và "cô nhỏ 65+" ấy xài chung trương mục bao giờ! (mong lắm, mong được xài chung lắm héng).

    __ Khiếp!... Chàng đã già khụ rồi mà còn bắt chước cách "gọi yêu" của người khác. "Bé" với chả "nhỏ"...

    Ối giời! Nghe vào, mà anh đây muốn dựng cả lông... gáy luôn! "Bé bé bồng bông, sáu chục cái bông hồng" đấy hả?

    Đúng là vừa thất học, vừa thiếu tư cách. Cái thói hay bắt chước người khác không đúng chỗ, nó sẽ khiến cho sinh ra những "quái thai trong ngôn ngữ & hành động" như vậy đấy Mộc.

    Đọc cho kỹ này, thằng già con nít kia: Trong post đó, anh mày đã viết rõ ràng, là bà ấy (tuy) xưng danh con lính Quốc Gia nhưng cách hành xử & những mánh khoé vặt của bà thì rập khuôn bọn DLV. Trong một diễn đàn NVQG mà có chừng 5 hội viên tánh tình nhỏ mọn, mang 2-3 "bộ mặt" như bả, bất chấp mọi thủ đoạn (hạ cấp) để thoả cái máu ganh, thì bọn DLV sẽ khỏi làm việc. Có hiểu ý anh chưa thằng con nít ngu xuẩn 70 tuổi?

    Sao chú mày cứ bảo anh đây "hăm doạ" người yêu của chú mày hoài thế (?). Anh hăm gì nhể? Anh chỉ bảo là trong quá khứ, bà ấy đã từng xúi cho thiên hạ choảng nhau, rồi bà rút đi trốn thôi mà. Chính anh là người bị đây này. Bả báo với mình về chuyện thằng khỉ đang mạ lị QLVNCH, rồi khi nổ chuyện ra, bả lại trốn như chuột. Chỉ dám chạy theo vuốt đuôi (xưng danh con lính) sau khi bà ta thấy BĐH bắt đầu lên tiếng với tên khỉ đó. Thế thôi, chứ anh mày có hăm he bả chi đâu! Hăm cái gì chớ. Anh đang nhắc bả một chuyện có thật cơ mà!

    Thôi, nếu chú buồn anh, thì lần sau anh hăm bà ta là anh sẽ xuống LA đưa bả đi ăn tối với anh, rồi về ngắm trăng trên du thuyền, để anh đây nhẹ nhàng "vuốt lông mèo ngao" nhá Mộc.

    Anh mà hăm kiểu đó, thì coi như "thân này kể bỏ" rồi đấy chú Mang nhà nó ạ...

    Bả sẽ "ừ" ngay thôi!

    Không tin, chú mày gọi FaceTime nói với bà là anh hăm như vậy đấy. Kêu bà trả lời "Yes or No" coi xem sao. Hễ khi hỏi, mà chú mày nhìn trong màn hình thấy mặt bà ấy đỏ rực lên, miệng thì luôn mồm "no, no" theo kiểu ngúng nguẩy, là biết... đã "xong" rồi đấy... Tàn đời chú mèo đực họ Mang rồi đấy!

    (Tức hâm? Ghét hâm?)

    __o0o__

    (2) Vâng, anh hiểu điều này. Chú mày không dám đọc trọn post của anh đâu. Chú mày chỉ đọc vài hàng là đã thấy "tê tê" những thớ thịt trên mặt & xung quanh cổ rồi. Đọc thêm vài câu nữa, thì bàn tay trái sẽ bắt đầu tê dần lên cánh tay. Ngực nặng, khó thở...

    Đúng hông?

    Khổ lắm! Làm sao mà dám đọc cho hết trọn bài viết của anh mày chứ. Không dám đâu, là không dám đâu...

    Chú nói cũng phải, anh viết "không đủ sâu", nó chỉ vừa vặn chui qua khỏi xương sườn 2-3-4 bên ngực trái để vào thẳng tim thôi hà. Chả phải trong post bên trên chú mày đã viết ra chữ "ác" đó sao? Chưa, còn ác tiếp này...

    Lối viết của anh Xô mày, giống y như loại sinh dziên "Dại Học" Văng(with G) Khoa thời "xuống đường" vậy! Lúc đó, suốt ngày anh chỉ biết cầm vài quyển sách xuống đường biểu tình để trốn lính. Có học hành mịa gì đâu! Ghi danh nhập ngũ thì sợ chết. Qua đây rồi, hễ mỗi lần thua cờ bạc thì lại chui vào Net, mở mồm ra chửi Cộng oang oang trên keyboard, sau monitor, chỉ là đóng tuồng với đàn bà đấy thôi. Nhưng khi có cơ hội diệt Cộng Sản thì cây súng cũng chả dám cầm vì sợ chết.

    Cái thứ hèn nhát, đê tiện!

    Vái Trời cho dòng máu hèn nhát đó đừng di truyền đến đời sau nhá Mộc nhá.

    Học hành cho có bằng cấp đàng hoàng thì không, đi lính cũng không, cái thứ nửa thầy, nửa thợ (nửa đười ươi). Bởi thế cho nên khi đã sắp xuống lỗ rồi, mà đầu óc vẫn còn nông cạn - đường lối suy luận và phân tích sự việc (đúng sai) cứ y như một mụ BK thất học bán cá ngoài chợ TQT vậy.

    Với chiếc mồm to, với bản tánh đàn bà hay ganh vặt, đố kỵ, nhỏ mọn và mớ não bộ thiếu trình độ đó, thì chỉ 1-2 năm nữa thôi, là thằng cu muộn [bằng tuổi cháu nội] ấy nó sẽ "spit" vào mặt chú mày đấy Mộc. Chuẩn bị đi em giai! Chuẩn bị mà ngâm 2 câu thơ anh tặng này: "Ta trọn đời vô dụng. Con quên chữ sinh thành."

    (Ác hâm? Ác hé!)

    __o0o__

    Hễ mỗi khi cãi nhau, là chú mày cứ phải thách người ta làm thơ, bảo rằng người ta sợ mình, trốn mình. Trong khi bằng chứng thì vẫn đang còn sờ sờ ra đó.

    Ai sợ ai? Ai cụp đuôi bỏ chạy? Ai dốt nát, chả biết mịa gì về Đường Thi mà cứ oang oang cái mõm chó già ra sủa mãi, lần này sang lần khác thế? Ai vừa mới mang nhục & ăn đòn liên tiếp 48hrs giờ liền đến ngã bệnh vậy Mộc? Hàng bao nhiêu trang trong chủ đề này chứa đầy Đường Thi và những câu anh đã DẠY DỖ CHÚ MÀY LÀM NGƯỜI cơ mà. Vẫn còn nguyên cả đây này!

    Chả lẽ chú mày cho rằng trong diễn đàn này, tất cả mọi người đều đui mù, đầu óc ai cũng bị mụ mẫn như chú mày (họ sẽ không thấy) nên chú mày cứ vài ba hôm là lại dựng chuyện ra để sủa càng là anh đây sợ mày, anh chạy trốn mày đấy nhỉ (?). Anh thật sự không hiểu được, làm sao mà chú mày có thể mở mồm để nói ra những câu nói ngược lại 180 độ với sự thật như vậy. Hay vì chú mày mắc bệnh tâm thần chăng? Cũng có thể lắm! Nếu không, thì với số tuổi đời đã 70 đó, không ai lại tiếp tục (ngày qua ngày) cứ mãi phát ngôn bừa bãi, cứ mãi làm ra những hành động hạ cấp, rồi lại tiếp tục dùng lối tranh luận nửa vời, điên khùng để biện hộ như cách chú Mộc nhà mày hành xử cả. Chú mày đúng là thằng điên. <= Anh đang nói thật lòng đấy.

    Con người của chú mày nhỏ mọn, trơ trẽn và hạ cấp lắm. Chẳng biết gì là đúng/sai, là tự trọng đâu. Đến hôm nay, thì tất cả hội viên phụ nữ trong diễn đàn này đều thấy được bản tánh ngoan cố một cách dốt nát và trình độ tranh luận (trong mọi lĩnh vực) với một hộp sọ rỗng tuếch đó của chú Mộc nhà mày rồi. Thêm vào lối viết lách khập khểnh thấp lè tè của một thằng con nít 10 tuổi, lại càng khiến cho chú mày giống y như một con ngợm già vậy!

    (Đau hâm? Nhục hâm?)

    __o0o__

    (3). Chú mày bảo anh "bị" là bị cái gì thế? Hay chú muốn nói là anh mày đây BỊ mày ganh tị quá xá là ganh, ghét quá xá là ghét hả chú Mang nhà nó?

    Một thằng già 70 nhưng lại mang trong người thói ganh tị, đố kỵ của một bé gái 10 tuổi.

    Nghe này: Đừng có ghét anh mày quá rồi đứt gân máu đi theo lão Hồ Ba Đình nhá thằng khỉ già kia! Ráng lê lết sống để làm cho trọn cái vai "bố-trông-như-ông nội" (với cu muộn) và chăm sóc nàng người yêu "diprosopus" của chú mày [nàng Janus Cat] đấy. Janus là "mỏ" đô la dùng đánh stocks đấy em giai ạ. Em mà để mất là "đọi" nha cưng.

    Có điều, anh thấy hình như là bà ta bị "gerascophobia" nặng lắm i'.

    Thật à, không giỡn đâu! Nếu không phải "gerascophobia" thì mắc chứng gì đã già chát rồi, mà bà ta vẫn phải ăn nói ỏn ẹo (đớt đát) như gái tơ 24/24 thế hỉ (?). Hay vì chú mày cứ nịnh (theo kiểu mặt dày) để gọi bả là "bé" với chả "nhỏ" hoài, nên bà ấy tưởng thật là mình còn.... BÉ (xíu xiu)?

    Trả lời, mau!

    Có phải tại vậy không? Nhanh lên Mộc...

    (Ác hâm? Ác hé!)

    __ Rồi, gặm tí thuốc Bắc đó cho bớt bệnh đi Mộc già. Khi nào muốn nữa, thì nói anh Xô biết, anh sẽ hốt thêm vài thang nữa cho mà dùng. Hễ cái mồm khỉ già của cưng còn lép nhép tiếp tục nói năng kiểu đầu đường xó chợ bên chủ đề kia, thì anh mày đây sẽ còn ác tiếp. Vậy hà...

    (Tức hâm? Tức hé!)

    Bye nha cưng!
    Last edited by XXG; 03-01-2020 at 03:32 AM.

  3. #93
    Banned
    Join Date
    Jan 2017
    Posts
    1,431

    __ Để tránh trường hợp có những cụ đồ nho(s) nghĩ rằng tớ nặng tay với Bác Mộc nhà tớ, cho nên tớ phải mang về những "khuôn vàng thước ngọc" của bác Mang Mộc đã "dạy dỗ" tớ hôm qua. Tớ đăng ra đây để quý vị thưởng lãm rồi hiểu cái lý do tại sao có "thang thuốc Bắc" bên trên.


    Những posts ngắn ngắn (posted để sang trang) của Mang Mộc hôm qua:

    Quote Originally Posted by Mang Moc
    Lại láu cá! Cái gì mà cho tiền cũng khg dám? Muốn tiếp tục thì có ngay! Cứ như là chúa Mafia không bằng? Bè với đảng, chủ với tớ. Hăm doạ cái gì? Muốn thì cứ ra chiêu!

    Quote Originally Posted by MangMoc
    Mày khg có óc à? Mày viết tiếng Việt mà khg hiểu nghĩa của câu mày viết? Nếu tao bảo mày là loại khg ăn cơm thì có nghĩa là gì? Giờ thêm thói chụp mũ người khác là DLV! Mày giỏi thì làm bài thơ Đường chửi cái thằng xác thối ình nằm ở Ba Đình cho tao đọc! Chụp mũ người khác là chuyện dễ. Hãy chứng minh mình không phải là DLV xem nào?

    Quote Originally Posted by MangMoc
    Mày đúng là loại tráo trở. Gọi tao bằng đủ thứ ... Bày đặt như cao sang! Tự nhìn bản thân.
    Quote Originally Posted by MangMoc

    Thì ra là thứ nhát đòn, to miệng. Không dám ... đủ thứ mà hễ vào ĐT thì thích hăm doạ! Chẳng những low life, còn thêm no gut. Tao đã nhìn thấy rõ con người mày sau vài tuần lễ tao trở lại ĐT mấy năm trước!
    Quote Originally Posted by MangMoc
    Gọi là loại hoả pháo cù nhây! Lép hơn pháo chuột! Đọc vài bài thơ Đường thứ thiệt của những người biết thơ Đường rồi đi ngủ. Để xem mấy cái pháo tép riêu loại gì gãi ngứa tối nay. Vụ DLV có tự chứng minh đuọc không? Hay lại vờ rồi lỉnh?

  4. #94
    Banned
    Join Date
    Jan 2017
    Posts
    1,431
    ____Giọt nước làm đầy ly... thuốc Bắc

    Quote Originally Posted by Classy Mang Mộc
    Nhỏ mèo làm gì là chuyện của nhỏ mèo. Tao không quan tâm, nhưng ghét cái trò chụp mũ, hay vờ vờ gián tiếp chụp mũ. Nên nhớ một điều, trên mạng ảo chả ai sợ ai mà cũng chẳng ai biết rõ bản chất của ai. Hăm doạ người khác là chuyện ai cũng làm được. Cái trò viết high light đen/đỏ thì còn dễ nữa, chỉ vì nó tốn giờ và nhàm.
    Quote Originally Posted by Classy Mang Mộc
    Tao chẳng bao giờ đọc tất cả những gì mày viết, chỉ lướt vài dòng là hết cỡ, vì nội dung không có sâu và chính xác. Do câu kệ, “văn xuôi” mày hết cỡ có vậy, nên tao hay thách thơ là vì tao biết mày là loại cỡ đó thôi. Nói về ác, mày có lẽ đã phơi hết rồi.... Trong khi mày vẫn chưa được “hưởng” của người khác đâu. Đừng nên là loại tự mãn. Được ai đó khen một câu mà không biết bị.... Tội nghiệp quá xá!

 

 

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
All times are GMT -7. The time now is 09:58 PM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.5
Copyright © 2024 vBulletin Solutions Inc. All rights reserved.
Forum Modifications By Marco Mamdouh