Register
Page 1 of 268 1231151101 ... LastLast
Results 1 to 10 of 2677

Thread: Góc Chiều

  1. #1
    Biệt Thự chieubuon_09's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Posts
    4,144

    Góc Chiều

    Cuối tuần, Chiều đi theo người trong mộng ca sĩ Quang Tuấn hát bài Tình Rơi tác giả Hồ Đăng Long. Mời các anh chị nghe cho vui nhé. Mới luyện tập vài giờ hôm qua. Tưởng rằng sẽ không hát được tông cao vì vừa trải qua những cơn ho không dứt.




    https://app.box.com/s/0tjluvtvkghihgrtubltzofyo0y6nzvu
    Last edited by chieubuon_09; 08-04-2019 at 12:49 PM. Reason: đổi link nhạc

  2. #2
    Biệt Thự Triển's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Posts
    27,365


    Tình Rơi là một trong những bản nhạc "Tình" sư hynh thích. Bài này sư huynh cũng có thu âm tháng 3 năm 2009 mười năm trước rồi. Chiều hát bài của thần tượng cũng có nhiều chỗ nức nở chắc nhờ cảm khái thần tượng hay là tâm trạng quá khắc khoải? hihihi j/k.




    Có bài viết về Quang Tuấn đây..

    Con đường âm nhạc của ca sĩ Quang Tuấn


    06/09/2018




    Quang Tuấn (hình cung cấp)

    Bài BĂNG HUYỀN

    Ca sĩ khách mời trong show nhạc “Chuyện Những Dòng Sông” do Ban Hợp Xướng Ngàn Khơi tổ chức

    Ca sĩ Quang Tuấn, một giọng ca trầm ấm, giàu cảm xúc và nam tính, là một trong những giọng hát đã khẳng định được vị trí không thể thay thế trong làng nhạc của người Việt ở hải ngoại. Làn hơi của anh sâu vút đầy đặn, vô cùng biểu cảm ở những nốt trầm, với cách nhả chữ rất sang. Khi nghe Quang Tuấn hát có lúc tựa như con thác nhẹ nhàng, u uẩn nhưng cũng có lúc mãnh liệt, dữ dội vô cùng. Anh không cường điệu, nhờ biết tiết chế dồn nén, tựa như tiếng gào thét của nội tâm, tiềm tàng như nhóm lửa âm ỉ dưới cơn mưa.

    Giọng hát Quang Tuấn luôn để lại dấu ấn đẹp trong lòng người yêu nhạc qua những bài nhạc tiền chiến, những ca khúc trữ tình bán cổ điển, được anh thể hiện đầy tình tứ và nhiều xúc cảm, mang đậm dấu ấn của riêng anh, dễ dàng dẫn dắt người nghe chìm đắm vào những nốt trầm bổng thăng hoa của âm nhạc.

    Sắp tới đây, vào lúc 4 giờ 30 chiều Chủ Nhật, ngày 30 tháng 9, 2018, tại thính đường của Nhà Thờ First Presbyterian (11832 Euclicd St, gần Chapman St, thành phố Garden Grove, CA 92840), những khán giả yêu mến giọng hát ấm nồng tình cảm của Quang Tuấn sẽ được hạnh ngộ với anh trong chương trình “Chuyện Những Dòng Sông” do Ban Hợp Xướng Ngàn Khơi tổ chức, mà anh vốn là ca sĩ khách mời thân quen của Ngàn Khơi trong hơn 15 năm qua.

    Ca sĩ Quang Tuấn chia sẻ, “Khoảng ba, bốn năm rồi Quang Tuấn mới quay lại gặp các khán giả đến xem chương trình của Ngàn Khơi. Đây là show nhạc chủ đề Chuyện Những Dòng Sông. Đó có thể là một dòng sông nào đó. Sông Hương ở Huế, sông Seine ở Pháp… là dòng sông tượng trưng cho đất nước, cho con người, cho tình yêu.

    “Ban tổ chức lựa chọn bài hát cho Quang Tuấn sẽ hát trong chương trình là ca khúc tiền chiến và nhạc trữ tình Việt Nam. Bài Ai Về Sông Tương (Thông Đạt). Bài Trên Sông Hương (Nguyễn Văn Thương) và bài Về Bến Xưa của Nguyễn Hiền và Thiện Huấn. Khi nghe tên những ca khúc Ban tổ chức muốn Quang Tuấn hát trong chương trình, Quang Tuấn đồng ý ngay. Vì họ chọn bài rất hợp với giọng hát của Quang Tuấn.”
    Ca sĩ Quang Tuấn nói anh rất tâm đắc khi được mời hát trong chương trình Chuyện Những Dòng Sông, là một show nhạc có giá trị và ý nghĩa, là buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện (Giúp Hội SAP-VN và Hội Rice For Hungers), được hát những nhạc phẩm tiền chiến rất hay mà nay đã gần chìm vào lãng quên.

    Theo ca sĩ Quang Tuấn, những ca khúc tiền chiến rất khó hát, khó từ nốt nhạc, khó từ cách diễn đạt bài ca. “Vì các nhạc sĩ thời xưa khi viết nhạc đa số đều có đi học. Họ học trường Tây, học trường nhạc… nên những bài nhạc của họ có âm vực (nốt thấp và nốt cao) khá là rộng. Người hát đòi hỏi phải có âm vực giọng hát rộng thì mới hát được những bài hát đó. Ca từ nhạc tiền chiến thì rất cao sang. Nhiều khi tả một cảnh nhưng lại chứa đựng tình yêu đôi lứa rất đẹp. Nhiều khi tác giả yêu thầm một cô nào đó, không dám nói thương, mà chỉ nói bóng gió thôi, không dám thổ lộ trực tiếp (Mượn cảnh tả tình). Đó là vẻ đẹp của ca khúc tiền chiến. Muốn hát nhạc tiền chiến, đầu tiên đòi hỏi người hát phải hiểu được ca từ ca khúc người tác giả muốn nói gì. Âm vực giọng hát phải có đủ sức để hát bài nhạc đó hay không.”

    Ca sĩ Quang Tuấn cho biết, anh vốn là cư dân của Quận Cam, nhưng mới dọn về San Jose khoảng một năm rưỡi nay. Dù lúc trước sống tại Quận Cam, nhưng anh lại không trình diễn thường ở đất nhà. Mà chủ yếu đi diễn ở các tiểu bang khác, anh rất ít xuất hiện tại Quận Cam. Lần này được Ban Hợp Xướng Ngàn Khơi có nhã ý mời hát trong show nhạc có giá trị như vậy, anh rất mong gặp lại tất cả các khán giả đã ái mộ giọng ca Quang Tuấn, để anh có cơ hội chuyển tải dòng nhạc tiền chiến, nhạc trữ tình đến thính giả thưởng thức.

    Con đường âm nhạc

    Nhắc lại cơ duyên trở thành ca sĩ, anh tâm sự, “Từ nhỏ, khoảng 10 tuổi, Quang Tuấn đã học đàn guitar, học khoảng 5 năm. Học độc tấu đàn guitar nhạc cổ điển, những bài nhạc mới… Ngoài ra Quang Tuấn còn học hát, dù không vào trường nhạc học chính quy, nhưng được học các lớp tư nhân từ các quý thầy dạy ở trường nhạc hướng dẫn. Những gì đã học hồi bấy giờ chỉ là vì bắt buột phải học thôi, chứ anh không nghĩ sau này sẽ trở thành ca sĩ ca hát, hay nhạc sĩ chơi guitar. Lúc đó anh không hề đặt hết đam mê.”

    Năm 1986 anh đi vượt biên bằng đường bộ, từ Việt Nam qua Cambodia, bị kẹt lại tại trại tị nạn Thái Lan gần 4 năm. Đến năm 1989 mới qua Mỹ. Khi mới đến Mỹ, anh cũng giống như phần đông những người di dân khác, phải đợi ở đúng một năm thì mới đi học, để học phí nhẹ đi. Vì vậy, ban đầu anh phải đi làm bất cứ công việc gì để có lợi tức nho nhỏ trang trải đời sống. Công việc cứ lập đi lập lại từ thứ Hai đến thứ Sáu, đời sống quanh quẩn ngày này qua ngày khác. Bấy giờ anh có chơi với một nhóm bạn, cuối tuần luân phiên đến nhà người này người kia để họp nhau ăn uống, ca hát cho vui. Nhóm bạn của anh không hát karaoke (vốn mới thịnh hành lúc bấy giờ) mà cầm đàn hát. Đến một ngày vào năm 1992, anh nhận được giấy báo đi thi hát. Bạn bè trong nhóm đã ghi danh cho anh cuộc thi đó là cuộc thi Tuyển Lựa Giọng Ca Vàng do ca nhạc sĩ Duy Khánh tổ chức tại vũ trường Diamond.

    Ca sĩ Quang Tuấn kể, “Tôi đậu giải I cuộc thi. Đồng hạng nhất với ca sĩ Mạnh Đình. Khi đó tôi được một trung tâm (xin tạm giấu tên) ký hợp đồng với tôi, nhưng vài tháng sau tôi đã hủy bỏ hợp đồng, vì giữa tôi và chủ hãng băng không có sự thỏa thuận tốt đẹp.”

    Năm 1993, ca sĩ Quang Tuấn ghi danh thi cuộc thi Tuyển Lựa Ca Sĩ Tài Năng Mới do nhạc sĩ Ngọc Chánh tổ chức tại vũ trường Ritz. Ca sĩ Quang Tuấn đã được giải nhì, giải nhất cuộc thi này là ca sĩ Anh Dũng (hiện là xướng ngôn viên đài Việt Face) và đồng hạng nhất là ca sĩ Hoài Nam.

    Khi Quang Tuấn đậu vào bán kết, anh đã được nhạc sĩ Ngọc Chánh ký hợp đồng hát tại vũ trường Ritz hai năm, dù lúc đó anh vẫn còn đang dự thi, chưa biết có đạt được giải gì không. Sau khi thi xong, anh chính thức hát cho vũ trường, ngoài ra các thí sinh từ giải 1 đến giải 5 đều được ban tổ chức thực hiện CD cho mỗi thí sinh ghép chung với một ca sĩ nổi tiếng. Khi đó ca sĩ Quang Tuấn được thực hiện CD hát chung với ca sĩ Ý Lan với chủ đề “Chỉ Vì Em Yêu Anh.”

    Ca sĩ Quang Tuấn kể, lúc đầu mới hát tại vũ trường trong khoảng hai tháng, anh vẫn chưa nghiêm túc với chuyện đi hát. Ngày thường anh vẫn đi làm tại một phòng thí nghiệm để mưu sinh, đi hát với anh như một cách giải trí cho chính mình vào cuối tuần.

    Sau hai tháng hát vũ trường, có một ngày, có những thính giả quý giọng hát của anh, đã đến gặp anh và khen ngợi. “Lúc đó tôi mới nghĩ rằng bây giờ mình phải nghiêm túc rồi. Nên tôi đã tìm lại những bài vở ngày xưa tôi đi học nhạc, để luyện tập những bài nhạc mà tôi yêu thích và chọn những bài nhạc là sở trường của mình, để bước sâu vào trong nghề nghiệp. Nhưng ngay từ lúc đó tôi cũng đã quyết định chọn ca hát chỉ là nghiệp chứ không phải là cái nghề. Vì cái nghề để kiếm hai bát cơm tôi đã có. Còn ca hát là cái nghiệp để yêu, không bỏ được. Dù tôi không có hát trên sân khấu, thì ở nhà tôi cũng vẫn nghêu ngao hát.”

    Sau hai năm ký hợp đồng với vũ trường Ritz, lẽ ra ký hợp đồng tiếp, nhưng anh ngưng không ký nữa. Dù con đường ca hát của Quang Tuấn lúc đó vẫn đang tiến triển tốt, thuận lợi, nhưng vì năm 1995, anh chuyển về San Diego ở, do tìm được công việc tại San Diego.

    Quang Tuấn sống tại San Diego 5 năm (1995-2000). Trong 5 năm này anh dành thời gian sau giờ đi làm để ghi danh học vocal tại các trường college tại San Diego. Khi còn sống tại Quận Cam trước đó, anh cũng có đi học vài lớp vocal tại trường Golden West College.

    Lúc bấy giờ anh có một ước nguyện muốn ra một CD đầu tay của cá nhân do chính anh biên tập chọn bài vở, tìm phòng thu, tìm người hòa âm. CD đầu tay mang tên Gửi Người Em Gái đã hoàn thành và ra mắt thính giả vào năm 2000. Thời đó anh tự phát hành CD, tự đóng gói và gửi CD đi sau khi nhận được chi phiếu của khán giả đặt mua. Sau đó nhiều khán giả ra các đại lý hỏi tìm mua CD Gửi Người Em Gái của Quang Tuấn, mấy đại lý này đã tìm anh và điều đình là đại diện phát hành cho anh. Kể từ sau CD Gửi Người Em Gái, ca sĩ Quang Tuấn đã bắt đầu đi show khắp nơi. Từ đó đến nay anh vẫn luôn là ca sĩ độc lập, tự quản lý cho mình, không thuộc một trung tâm nào cả.

    Gia tài album cá nhân của Quang Tuấn hiện đã có bảy CD do chính tay Quang Tuấn thực hiện. Những CD như, Gửi Người Em Gái. Huyền. Cánh Hoa Duyên Kiếp. 10 Ca Khúc Thanh Trang. Bài Tình Ca Trong Đêm. 10 Ca Khúc Thanh Trang Tiếp Nối.

    Ca sĩ Quang Tuấn và nhạc Thanh Trang

    Nhiều khán giả yêu nhạc đều nhận xét rằng, khi nhắc đến nhạc của nhạc sĩ Thanh trang, thì phải nhắc đến ca sĩ Quang Tuấn. Anh là người đã thể hiện rất xuất sắc những nhạc phẩm của nhạc sĩ tài hoa Thanh Trang.

    Ca sĩ Quang Tuấn kể, “Mối duyên hát nhạc Thanh Trang cũng rất ngộ. Trước đó tôi không biết nhạc sĩ Thanh Trang là ai. Thậm chí tôi còn nghĩ Thanh Trang là nữ nhạc sĩ. Khi ấy tôi chỉ biết đến hai bài nhạc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Thanh Trang là bài Duyên Thề và Tình Khúc Mùa Đông, mà được nhiều người đổi tên ca khúc thành Tiếc Thu. Sau này tôi được gặp nhạc sĩ Thanh Trang, nói chuyện với ông, mới hiểu ra là ông viết bài đó vào mùa đông, để nhớ mùa thu. Nên mang tên là Tình Khúc Mùa Đông.

    “Lúc bấy giờ tôi có đi tìm thêm những bài nhạc khác của nhạc sĩ Thanh Trang, nhưng chẳng tìm được bài nào khác, tôi rất thích bài Duyên Thề, nên đã đưa vào trong CD đầu tay Gửi Người Em Gái. Một lần tôi đi dự một buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới của người bạn. Vô tình người bạn mở bài nhạc tên Huyền, tôi nghe giai điệu, ca từ của bài hát đẹp quá, hay quá mà là giọng nam rất ấm áp, hỏi ra thì mới biết bài nhạc đó của nhạc sĩ Thanh Trang, được ca sĩ Anh Ngọc hát.

    “Tôi nhờ bạn sang bài nhạc đó để tôi về nghe, thấy đã quá, nên tôi tập và tôi hát bài Huyền. Rồi tôi lại có duyên may người bạn tôi chơi chung, có chơi với một số anh chị nhà văn trí thức. Họ lại biết anh Thanh Trang. Cho nên họ sắp xếp cho tôi một buổi gặp nhạc sĩ Thanh Trang. Nhờ vậy tôi trò chuyện với nhạc sĩ Thanh Trang mỗi ngày qua điện thoại. Anh em cảm mến nhau, tôi mới quyết định thực hiện CD Huyền, trong đó có bốn bài của Thanh Trang là Huyền, Nói Với Mùa Thu, Những Con Đuờng Thành Phố Tôi Yêu, và Tình Khúc Mùa Đông.”

    Sau khi CD Huyền phát hành, kể từ đó bài Huyền gắn với Quang Tuấn luôn. Bài Huyền được ca sĩ Anh Ngọc hát trước đó. Đến khi ca sĩ Quang Tuấn hát lại và thực hiện CD cách nhau 30 năm.

    Ca sĩ Quang Tuấn chia sẻ, “Khi CD Huyền phát hành, nhiều khán giả hưởng ứng rất nhiều, có nghĩa là nhiều người rất thích nhạc của Thanh Trang. Tôi mới quyết định táo bạo, thực hiện CD 10 Ca Khúc Thanh Trang, mà trước đó chưa có ai làm hết. CD 10 Ca Khúc Thanh Trang phát hành rộng rãi, những lúc tôi nhận show đi hát, đem CD này theo được khán giả mua rất nhiều. Cũng từ sau khi CD này phát hành, nhạc sĩ Thanh Trang vốn chỉ thích sống ẩn dật tại thành phố Covina, không tiếp xúc nhiều với cộng đồng người Việt, đã phải xuất hiện trả lời phỏng vấn của các cơ quan truyền thông gốc Việt vì nhiều khán giả muốn biết rõ hơn về ông và những nhạc phẩm của ông.”

    Nghiêm túc với nghệ thuật

    Ca sĩ Quang Tuấn nói, dù anh đã đi hát trên 20 năm, nhưng đến nay khi hát trước khán giả, anh vẫn còn hồi hộp. Hồi hộp bây giờ khác với ngày xưa. Ngày xưa mới chập chững vào nghiệp ca hát, khi lên sân khấu, anh lo dữ lắm. Anh lo mình hát có trúng nhịp không, hát có sai lời không, khi đứng hát có đứng quẹo bên này, chân đá bên kia không. “Bây giờ chuyện đó không còn nữa, vì mỗi ngày mình hát trên sân khấu chững chạc hơn. Sự hồi hộp vẫn có. Nhưng hồi hộp ở đây là lo mình chuyển tải bài hát đó có được thính giả đón nhận hết hay không. Tùy thuộc vào tâm hồn mình hát bài hát đó. Còn những chuyện khác như nhịp, lời hát không còn là chuyện đáng lo nữa.”

    Với Quang Tuấn, lúc nào âm nhạc cũng sôi sục trong máu anh hết. Chẳng qua có thể vì bận bịu quá, không đụng tới âm nhạc trong vòng vài ngày hoặc một tuần, hoặc nhiều hơn, thì anh sẽ tìm đến thiền định.

    Anh cho biết, “Trong nghệ thuật ca hát cũng cần có thiền định. Vì thiền định giúp mình có hơi thở. Mình tập hơi thở của mình, luyện hơi thở của mình mỗi một ngày cho nó sâu, nó dài bằng cách hít thở. Nó cũng giúp cho mình nhiều lắm. Ngoài thiền định, tôi cũng có cách luyện thanh riêng của mình. Riêng thiền định là cách để lắng đọng thân, tâm được hợp nhất. Vì mỗi một ngày, thân tâm của mình luôn tách rời ra. Những khi mình nằm, ngồi, đi thiền định để thân tâm hợp lại, lắng đọng lại. Trong lúc lắng đọng lại như vậy, phải hít thở, vì thân tâm không gần nhau do hơi thở mình hỗn loạn. Lúc mình thở hổn hển, hơi thở mình không đều. nên khi mình tập trung thiền định, theo dõi hơi thở.”

    Bí quyết của Quang Tuấn


    Với ca sĩ Quang Tuấn, “nghệ thuật luôn sống mãi trong tôi, nếu tôi không đi hát, ở nhà tôi vẫn hát, vẫn nghe nhạc. Mỗi ngày tôi nghe nhạc rất nhiều, nghe nhiều hơn hát, vì nghe là mình học hỏi. Tôi nghe nhạc cổ điển, bán cổ điển. Nghe những nam ca sĩ, nữ ca sĩ ngoại quốc để học kinh nghiệm của người ta, những gì hay của người ta để kết hợp với những gì tôi đã biết để uyển chuyển biến nó thành một dạng khác, thành của mình. Mỗi ca sĩ có cái hay riêng, tôi nghe và gom nhặt hết tất cả để biến hóa thành cái riêng của mình. Tôi nghĩ ca sĩ, hay họa sĩ, thi sĩ, nhạc sĩ… đều có thần tượng riêng của mình. Cá nhân tôi, thần tượng ca sĩ Nat King Cole, là ca nhạc sĩ có bài nổi tiếng như Mona Lisa, Too Young, Nature Boy, và bài Unforgettable đều là top hit xếp hạng nhất. Tôi nghe Nat King Cole từ khi còn ở Việt Nam, sau khi qua Mỹ, tôi tiếp tục nghe ông hát. Ông hát rất rõ lời, rõ từng chữ một. Đây là điều tôi đã học từ ông. Cho nên khi hát bất cứ bài nhạc nào, tôi cũng hát rõ từng chữ một.”

    Mỗi con người đều có những giá trị riêng như gia đình, sự nghiệp. Với ca sĩ Quang Tuấn gia đình là quan trọng nhất. Sự nghiệp rồi cũng mất. Chỉ có duy trì tình thương là tồn tại trong đời sống vô thường này.

    Ca sĩ Quang Tuấn cho biết hiện nay anh đang có một ước nguyện làm một CD chuyên về nhạc Phật giáo. CD phải có giá trị nghệ thuật văn hóa, Phật giáo. Hiện anh đang tìm bài vở ca khúc Phật giáo. “Những bài vở ca khúc Phật giáo rất ít so với nhạc Công giáo. Đã có nhiều bài nhạc Phật giáo bị mai một, không còn ai biết đó là bài gì nữa. Muốn tìm đầy đủ những tài liệu này phải về Huế, tìm ở những tổ đình ở Huế, tìm gặp các quý thầy để chép lại, đây là một dự án âm nhạc rất khó làm. Hát tình ca đã khó, hát thiền ca còn khó hơn. Lý do mình phải hiểu đạo Phật thật nghiêm túc. Khi hiểu bài nhạc, ca từ muốn nói gì thì mình hát mới ra được bài hát đó. Nếu thuận duyên thì sẽ tìm đủ tài liệu sớm để thực hiện CD, vẫn chưa biết bao lâu sẽ hoàn thành xong CD này.”

    Thời gian chính hiện nay của Quang Tuấn vẫn đi làm tám tiếng để lo mưu sinh cho gia đình, thời gian rảnh anh thích đọc sách, nghe nhạc, tập hát, thiền định. Ngoài ra anh còn thực hiện những việc Phật sự ở chùa. Anh đang học về nghi lễ tán tụng của quý thầy gốc Huế, và học đánh những khí cụ gõ, mõ, khánh linh, đàn cò, tích lũy hành trang nhạc thiền ca, tìm hiểu rõ về bản ngã, vô thường, triết lý Phật giáo thì mới thực hiện CD về nhạc Phật giáo, chứ không đơn giản hiểu sơ sơ rồi làm.

    Quang Tuấn nhờ nhật báo Viễn Đông chuyển lời mời của anh, rất mong gặp lại quý thính giả ái mộ Quang Tuấn tại quận Cam và gần xa trong show nhạc “Chuyện Những Dòng Sông” do Ngàn Khơi tổ chức ngày 30 tháng 9 này.

    Vé có hai loại: Vé bảo trợ $50, vé đồng hạng $25.
    Vé hiện đã có bán tại Nhà sách Tú Quỳnh, điện thoại (714) 531-4284. Nhật báo Viễn Đông, (714) 379-2851. Ngàn Khơi, (714) 675-8761.

    /* src.: http://viendongdaily.com/con-duong-a...-tzL0jUKv.html
    Last edited by Triển; 08-04-2019 at 03:51 PM.
    http://dtphorum.com/pr4/signaturepics/sigpic726_7.gif Puck Futin

  3. #3
    Biệt Thự HXhuongkhuya's Avatar
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4,654

    Cám ơn Chiều hát.

    HX nghe Quang Dũng hát bài này nhưng không biết tựa đề.
    Ca sĩ Quang Tuấn thì HX biết đến qua bài hát Gửi Người Em Gái của Đoàn Chuẩn.

    Đọc bài anh Triển mang về mới biết QT từng là ca sĩ thí sinh đoạt giải.

    HXhuongkhuya cám ơn các anh chị
    , các bạn ghé thăm .




  4. #4
    Ca sĩ Quang Tuấn cũng là thần tượng của Tràng Thi. Giọng ca Chiều hợp bài nhạc này. Hay lắm, hát tiếp nha Chiều. Thanks.

  5. #5
    Biệt Thự chieubuon_09's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Posts
    4,144
    Quote Originally Posted by Triển View Post


    Tình Rơi là một trong những bản nhạc "Tình" sư hynh thích. Bài này sư huynh cũng có thu âm tháng 3 năm 2009 mười năm trước rồi. Chiều hát bài của thần tượng cũng có nhiều chỗ nức nở chắc nhờ cảm khái thần tượng hay là tâm trạng quá khắc khoải? hihihi j/k.
    Cám ơn sư huynh đã chia sẻ bài viết về Thần tượng Quang Tuấn, em đọc mà sợ hết, em thích cách trả lời của anh ta, về diện mạo thì không đẹp nhưng rất là đàn ông, nam tính. Chiều sẽ mua vài CD của anh ta. Dạ đúng là nhờ vào cảm khái của thần tượng mình nên hát được, còn về tâm trạng khắc khoải thì có nhưng vào thời điểm khác, bây giờ thì lòng thanh thản và vui, chấp nhận với những gì mình đang có.

    Quote Originally Posted by HXhuongkhuya View Post

    Cám ơn Chiều hát.

    HX nghe Quang Dũng hát bài này nhưng không biết tựa đề.
    Ca sĩ Quang Tuấn thì HX biết đến qua bài hát Gửi Người Em Gái của Đoàn Chuẩn.

    Đọc bài anh Triển mang về mới biết QT từng là ca sĩ thí sinh đoạt giải.
    Cám ơn HX đã nghe Chiều hát.

    Quote Originally Posted by Tràng Thi View Post
    Ca sĩ Quang Tuấn cũng là thần tượng của Tràng Thi. Giọng ca Chiều hợp bài nhạc này. Hay lắm, hát tiếp nha Chiều. Thanks.
    Cám ơn chị Tràng Thi đã nhận xét về giọng của Chiều. Sẽ tập bài Tiếc Thu.

  6. #6
    Biệt Thự Triển's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Posts
    27,365
    Quote Originally Posted by HXhuongkhuya View Post


    Đọc bài anh Triển mang về mới biết QT từng là ca sĩ thí sinh đoạt giải.
    Mầm non chạng vạng.

    Quote Originally Posted by chieu_09
    về diện mạo thì không đẹp nhưng rất là đàn ông, nam tính

    Đàn ông thì không cần đẹp trai. Tính tình tốt bụng biết có gia đình trật tự là được.
    Nhất là phải nuôi được vợ. Thời nay con cái cô đơn cần tình thương chăm sóc
    của cha mẹ, nếu 2 người đi làm hết không chăm sóc con tới nơi tới chốn. Nên
    người đàn ông cần đồng lương căn bản sao cho vợ khỏi đi làm chỉ cần ở nhà
    nội trợ chăm sóc con cái là đủ. Đó là người đàn ông lý tưởng.

    Nếu lương khá quá nuôi thêm bà nhỏ bên ngoài cũng được nhưng vợ chính
    vẫn phải được thiên vị và gia tài chia sẵn 7:3. Chính bảy thứ ba.
    http://dtphorum.com/pr4/signaturepics/sigpic726_7.gif Puck Futin

  7. #7
    Biệt Thự Triển's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Posts
    27,365
    Tôi đậu giải I cuộc thi. Đồng hạng nhất với ca sĩ Mạnh Đình
    ca sĩ Mạnh Đình cho tới bây giờ mình cũng không
    biết sao anh này giọng hát vậy mà cũng làm ca sĩ
    được. Y hệt như các nữ ca sĩ giọng mèo kêu như
    Lâm Thuý Vân, rồi thời lăn lộn sân khấu là Thuý Vi....etc

    Cố ca sĩ Ngọc Lan hồi xưa mình cũng chê là ca sĩ
    có giọng hát mèo kêu. Nhưng vì chị này đẹp quá
    nên coi riết thành thiên vị hồi nào không hay.
    http://dtphorum.com/pr4/signaturepics/sigpic726_7.gif Puck Futin

  8. #8
    Biệt Thự HXhuongkhuya's Avatar
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4,654
    Quote Originally Posted by Triển View Post
    Cố ca sĩ Ngọc Lan hồi xưa mình cũng chê là ca sĩ
    có giọng hát mèo kêu. Nhưng vì chị này đẹp quá
    nên coi riết thành thiên vị hồi nào không hay.

    Ngọc Lan hát hay như thế sao anh Triển lại chê được nhỉ?

    HXhuongkhuya cám ơn các anh chị
    , các bạn ghé thăm .




  9. #9
    Biệt Thự Triển's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Posts
    27,365
    Có thể hồi mới đi hát cổ chọn nhạc ghê quá.
    Lúc hát chung với em gái Elvis Phương, bà
    Kiều Nga, hai bà hát nhạc nhí nhảnh nhí nhẻo
    gì bắt ghê. --- (Mấy băng liên tiếp còn có ông
    Văn Vỹ mang kiếng đen aka Trung Hành đeo cây đờn
    theo đệm đệm nữa chớ)

    Phút 4:58 nhớ đón nghe...


    Last edited by Triển; 08-05-2019 at 06:20 AM.
    http://dtphorum.com/pr4/signaturepics/sigpic726_7.gif Puck Futin

  10. #10
    Biệt Thự chieubuon_09's Avatar
    Join Date
    Sep 2011
    Posts
    4,144
    Quote Originally Posted by Triển View Post

    Đàn ông thì không cần đẹp trai. Tính tình tốt bụng biết có gia đình trật tự là được.
    Nhất là phải nuôi được vợ. Thời nay con cái cô đơn cần tình thương chăm sóc
    của cha mẹ, nếu 2 người đi làm hết không chăm sóc con tới nơi tới chốn. Nên
    người đàn ông cần đồng lương căn bản sao cho vợ khỏi đi làm chỉ cần ở nhà
    nội trợ chăm sóc con cái là đủ. Đó là người đàn ông lý tưởng.

    Nếu lương khá quá nuôi thêm bà nhỏ bên ngoài cũng được nhưng vợ chính
    vẫn phải được thiên vị và gia tài chia sẵn 7:3. Chính bảy thứ ba.
    Thời hiện đại, vợ giỏi nhiều lắm sư huynh ơi, đâu cần phải nuôi được vợ, nhà có hai cột trụ thì vững chắc hơn một cột Đọc đến đoạn vợ nhỏ, cô vợ nhỏ thỏ thẻ bên tai sao mà chia ít vá

 

 

Similar Threads

  1. Nắng Chiều 18+, 65-
    By Triển in forum Phê Bình Văn Học Nghệ Thuật
    Replies: 0
    Last Post: 05-16-2019, 05:23 PM
  2. Sáng Đến Chiều Đi Đêm Tới
    By MưaPhốNúi_ in forum Tùy Bút
    Replies: 111
    Last Post: 03-31-2019, 09:10 AM
  3. Nắng Chiều
    By phamanhdung in forum Âm Nhạc
    Replies: 0
    Last Post: 05-11-2016, 07:25 AM
  4. Chiều Xuân Xa Nhà
    By Gió Bụi in forum Tiếng Hát Đặc Trưng
    Replies: 2
    Last Post: 02-26-2016, 05:09 PM
  5. Trăm Năm Lạc Bóng Mây Chiều
    By Lưu Vĩnh Hạ in forum Thơ
    Replies: 1
    Last Post: 08-27-2013, 12:10 PM

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
All times are GMT -7. The time now is 06:17 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.5
Copyright © 2024 vBulletin Solutions Inc. All rights reserved.
Forum Modifications By Marco Mamdouh