Register
Page 287 of 376 FirstFirst ... 187237277285286287288289297337 ... LastLast
Results 2,861 to 2,870 of 3758

Thread: Đố Ai...

  1. #2861
    Biệt Thự HXhuongkhuya's Avatar
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4,675
    Quote Originally Posted by Thùy Linh View Post
    Chào cả nhà Đố Ai

    Hương đố TL gọi anh Cuốc về Phố huh
    , TL mới quen anh Cuốc chưa bao lâu rồi anh ấy không vô nữa, TL hong được vài trăm cà ram, có ký lô nào đâu mà gọi anh được đây ?
    x
    Hello Huệ Chi,
    Theo TL, tuy chích mũi 3 bị hành mà an toàn hơn, ráng đi , bị hành mệt mà khg hành thì cơ thể yếu . Bên Úc cũng cho chích mũi booster mà chờ 6 tháng, sau mũi chích thứ hai.
    ~~~
    Cây Tamarillo này là giống Tamarillo " Denmark Gold ", ở đây hay bán loại này, mình chưa ăn loại đỏ, bà làn chung cho mình người gốc Đan Mạch, họ Van Den Brand . Theo mình trái tì bà loquat ăn cũng được khá ngon, cũng khg có chi đặc biệt . Trái Tamarillo mình thích ăn hơn, hai thứ mình khg ăn chung kem hay cà rem, ăn riêng nó thôi .

    Oh cám ơn Huệ Chi, khg sao cả, TL biết không bệnh chi nghiêm trọng chỉ chờ khỏi thôi, mình vô nói cho Hương và bạn khỏi trông đó mà.

    Hồi xưa TL biết có chị Trần Viết Minh Thanh "điểm" phim ở ĐT, mà TL chưa đến ĐT , ah thì ra có người điểm báo nữa. Hồi ấy nơi đây "ngoạ hổ tàng long" nhân tài như lá mùa thu ... Nói về cây thì chị Ngô Đồng, Mờ Mờ biết rất nhiều cây, chị Ngô Đồng và Mờ Mờ luôn bận rộn, Hương, Huệ Chi , thêm Du Lan cũng biết nhiều cây, vậy cùng nhau "điểm" cây nha
    ~~~
    TL tìm google coi "tầm bóp" thì ra mình gọi cây thù lù, hồi nhỏ cây này mọc hoang đầy bờ đê mình chỉ biết ăn trái, trái chín ngọt gần như trái trứng cá, vị có khác . Chưa bao giờ ăn thử lá thù lù, hong bít Thảo Cỏ, Hương ăn chưa ?

    Còn trái nhãn lồng TL cũng có ăn, biết ăn rau nhãn lồng mà hong thích . Hôm trước mình đố hoa thù lù thì Hương biết .
    Ông carer có trồng thù lù nè, hoa nó màu vàng xinh xinh . Cây TL đố lá giống y tầm bóp á Huệ Chi, mà hoa trắng, để một-hai ngày nữa xem Mờ Mờ, Plat, em Chín có biết ăn không ? Thảo Cỏ, anh Cuốc chắc biết ?

    Cây tầm bóp, cây thù lù






    Cây Tamarillo TL trồng cho dựa, leo lên cây đào, mình thích mùi thơm của trái, không giống trái khác Ăn thì thịt nước nước như dưa hấu mà ngọt thanh . Loại này trồng dễ sai trái mà không cho leo thỉ khỏi có ăn, trái nặng nên nằm ra đất, sâu, kiến đục, ốc sên ăn .







    Còn đưa cây cho ông carer trồng thì ổng cột dây treo cây, của ông ngoài nắng chín trước







    Mời Ngọc Hân, Huệ Chi ăn ngó đỡ Tamarillo, loquat vừa lột vừa ăn luôn . Tamarillo thì cái muỗng mỏng múc như nạo dưa hấu . Bánh gai đậu xanh em gái làm mời cả nhà . Hoa Soan cho Hương (TL đi bộ nếu khg cúi đầu nhánh cứ quất vô mặt nên hôm nay TL bẻ nó)




    Thuỳ Linh, đố là phải khó chớ, nhất là với TL thì phải đố điều gì khó một tí.

    Hỏi H có ăn thử bao giờ chưa Thảo Cỏ đang bụm miệng cười vì Thảo tập co H ăn nhiều thứ rau lắm. Từ nhỏ đến lớn H không biết ăn rau hoặc ăn rất ít. H chỉ ăn đọt thôi chứ không biết ăn cọng. Tô Bún Bò Huế, Phở, Cháo lòng, M ...v.v... của H không bao giờ có cọng hành, ngò nữa mà. Rứa mà giờ này H ăn rau rất giỏi, món nào cũng cuốn bánh tráng với rau. Nhà Thảo rau gì cũng ăn, miễn là rau mọc trong vườn là hái ăn tuốt (trừ rau Ngón/ wink).

    Thuỳ Linh và Huệ Chi có biết Rau Trai (Trai hay Chai? hay Chay vậy ta?), rau này nấu canh tôm được lắm, H đã thử ăn rồi, trong vườn có rau này đừng nhổ bỏ nha, nấu canh ăn ha Lang Ông. Khi rảnh H vào kể chuyện Thảo Có (Lang Cỏ) tập cho H ăn những thứ rau TL nói ở trên ra sao. Về quê Thảo thích lắm, H đang tính rủ Kim về quê Thảo đợt nữa để trải nghiệm những thứ rau hoa đồng nội rất lạ.

    Câu đố của TL về ly sinh tố để cho anh Hân, chị Ngô Đồng, các bạn đoán bằng thơ cho vui. Cuối tuần H sẽ mang clip cô gái ở Sapa (người Dáy thì phải). Huệ Chi, Thuỳ Linh, chị Ngô Đồng, cả nhà Đố Ai coi cây Cà Chua thân gỗ của cô ấy trồng ra trái giống cây Tamarillo của TL lắm. Cả hai trái trên dĩa H đều được thử rồi. Bánh Gai là kỷ niệm của H và Kim trong chuyến đi vừa qua. Thuỳ Linh đến Sapa, Hà Giang, Tây Bắc rồi phải không? Hôm nào
    du lịch Đế Thiên Đế Thích xong, TL đưa bà con du lịch vùng này qua màn hình tiếp.

    Hôm TL mang hoa Soan vào, H lặng người ít phút. Lần về VN vừa rồi H và Kim đi qua một thôn quê có nhiều cây hoa Soan, trời tiết Xuân sương mù phủ mờ nên không thấy rõ cây lẫn hoa. Leo lên tận đỉnh núi cao nhất ở Ninh Bình, có cây Soan cao lắm, H đã zoom hết cỡ chụp hình mà cũng chỉ thấy hoa Soan rất mờ ảo. Cám ơn TL đã mang lại phút lâng lâng trong nhà này, "như hương hoa Soan dâng bên thềm, nhẹ nhàng nhưng ngất ngây".

    @ Anh Hân: Cây rau anh Hân tính hỏi H, TL và HC đã trả lời giùm.


    Không phải rau Kinh Giới, nhà Thảo Cỏ gọi đó là Cây Sả Chanh. Cây này có lông giống như gai, H bị dị ứng với lá của cây rau này,
    có lần đụng vô bỗng dưng mọi đầu ngón tay bị tê tê như kim châm đồng loạt, phải chữa mẹo (hơ lửa) một lúc sau mới hết.

    HXhuongkhuya cám ơn các anh chị
    , các bạn ghé thăm .




  2. #2862
    Biệt Thự Thùy Linh's Avatar
    Join Date
    Oct 2011
    Posts
    6,080
    Quote Originally Posted by HXhuongkhuya View Post
    KimThảo hai tên họ Hứa đáng bị ăn hèo vô moon lắm nha. Hứa với H rằng sẽ vào Phố chơi, tới nay đã thêm mùa lá rụng vẫn chỉ đứng ngoài cổng ngó vô. Hai tên này cưng mấy ông Cún suốt ngày khoe Cún với nhau, chắc TL phải "bạo hành" Cún thì mới có mặt của hai người này. Thảo Cỏ có gửi câu trả lời về rau cho TL, người dân Miền Tây dùng được nhiều món rau mọc hoang mà chợ không bán.

    Củ Cải Thuỳ Linh mua nhiều để làm Bánh Củ Cải hay là Dưa Món? H thèm Bánh Củ Cải rồi, Mẹ H làm Bánh Củ Cải ngon lắm. Hết được ăn những món ngon Mẹ nấu. Đu Đủ chín bên TL nhìn ngon quá. Lúc qua Hawaii ngày nào H cũng ăn, bên đó trái nhỏ, vỏ cứng nhưng rất ngọt. Huệ Chi đặt bí danh cho TL là "Điểm Cây" y boong rồi, còn "Điểm Hoa" nữa. Mờ và Linh có nhiều thứ hoa mà H ngắm chị chặc lưỡi vì bên này không có, Liễu Tràm đã không có thì Liễu Tràm hoa trắng tìm đâu ra, hoa đẹp quá.
    Chào Hương, người Huế nấu ăn khéo lắm, nhớ món ăn của Mẹ làm huh Hương

    TL "mần thịt" củ cải rồi, hủn phải bánh củ cải hay dưa món Hương ơiii , hint là không có nấu .

    Ah Kim, Thảo có cún, có chân dung hong ?
    TL đã có 3 em pet dogs rồi, một em bị xe đụng chết tươi, một em Chihuahua nhỏ téo bị chó lớn xé, 2 lần giải phẩu cứu em, tiền bệnh việm mấy ngàn, lành mạnh được tháng, em bị ung thư, chích thuốc ngủ,
    một em Maltese bị stroke, cũng chích thuốc ngủ ngủ luôn, giờ không dám nuôi nữa, chỉ còn con pet Chook .

    Hoa Soan bên TL nhiều lắm, có một con đường khi TL đi bộ đến siêu thị (800mét) TL sẽ đi đường này để thành ra 1500 mét tập thể dục luôn (đem hình vô sau )

    TL sẽ quay lại "điểm" Daylily - Chi hoa Hiên sớm, thấy Daylily nhà kế bên đã nở cả tháng rồi .
    ~~~
    Tuy ông không trồng, khg săn sóc gì hết mà như cây của ông .
    Mỗi khi xe rác tới tội lắm, họ phải de đít xe lớn tổ vô đường nhỏ này để lấy rác chứ ông P không đẩy ra đàng trước để nhanh, dễ thở cho người ta .


    Hàng xóm kế bên, đường riêng có Bottlebrush và Melaleuca alternifolia






    thấy cây phong xanh tốt mà buồn, cây phong trước sân to cao hơn nhiều mà đang ...hấp hối bị ăn thuốc độc rồi !
    Cái cây nhỏ là khi một cây phong cổ thụ ngã ra chít bất đắc kỳ tử, council trồng cây phong mới, bị ông hàng xóm đổi của council










    Hoa Hiên - Daylilies nhà kế bên, hồng leo Anh quốc


    Last edited by Thùy Linh; 11-12-2021 at 06:53 PM. Reason: typo error

  3. #2863
    Biệt Thự HXhuongkhuya's Avatar
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4,675
    Quote Originally Posted by Thùy Linh View Post

    Chào khách của Đố Ai,
    lâu rồi không nghe tin chị Nú, Nhã Uyên, anh Hải Việt, Kim, Khoa, Thảo, cũng vắng bóng Mờ Mờ, Plat, nhỏ Chín há
    Anh Cuốc ơi sao ba(.t tăm vậy, có khoẻ hong anh ? Huệ Chi thì sắp cuối tuần rồi

    Đố tiếp nha

    Thức uống này xay có sữa, xoài
    Còn thêm một thứ đố ai ai
    Là gì đó chị anh cùng bạn
    Đoán đúng hai ly giải khát mời

    Là lá la la khg bằng thơ cũng được, vài câu Ngũ ngôn hay 2 câu Lục Bát cũng hay luôn dzui khoẻ hết nha cả nhà .









    TL đi chợ Chủ Nhật mua đồ ăn về soạn ra nè, "Đố Ai " củ cải trắng mua nhiều để làm gì ?




    Quote Originally Posted by Thùy Linh View Post

    TL "mần thịt" củ cải rồi, hủn phải bánh củ cải hay dưa món Hương ơiii , hint là không có nấu .

    Phải TL làm món củ cải chua hay là TL phơi khô làm món khác? Chờ Huệ Chi, Mờ và ACE vô đoán vui. H quành lại viết thêm cho TL bên TSVN.


    Ngồi nhìn cốc ấy thấy mà thương (thèm)
    Nếm thử hình như phải có đường
    Để đá bào thêm thì tuyệt nhé
    Cô Thuỳ hiếu khách Đố Ai nhường


    Chờ mãi chưa thấy ai vô đoán hai ly sinh tố của TL, hồi sáng thấy bóng anh Hân thấp thoáng trước cổng sao không vào đoán vậy ta. B
    ây giờ đã là chiều ngày thứ 6 rồi, H vô đoán đại nha. Thuỳ Linh, Huệ Chi, anh Hân, chị Ngô Đồng, ACE ai thích du lịch miền ngược coi cli. Cô gái dân tộc thân thiện nói tiếng Kinh thông thạo. Thích vườn rau nhà cô có trồng cây rau trái mà ACE đã nhắc tới trong nhà Đố Ai.






    Chúc cả nhà Đố Ai, ACE Phố cuối tuần an vui.

    HXhuongkhuya cám ơn các anh chị
    , các bạn ghé thăm .




  4. #2864
    Biệt Thự Thùy Linh's Avatar
    Join Date
    Oct 2011
    Posts
    6,080


    Chào Hương và cả nhà
    TL thật xin lỗi và xin đính chính vì TL đã nhớ sai beng béc (để TL quay lại sửa posts )

    Đầu tiên bắt đầu từ cái hoa màu tím TL dán lên, Huệ Chi đoán là hoa của trái Tamarillo, TL nhớ hình như vậy và nói là đúng .

    Không hiểu sao TL lại quên hoàn toàn tên cái trái mà bà Úc gốc Đan Mạch cho TL ăn và trước khi bà về hưu mua cho TL một cây làm "kỷ niệm" chục năm trước,
    phần TL bỏ cái tag liền và trong đầu khg còn chú ý cái tên từ đó .

    Gần đây thấy giống nên "nói là Tarmarillo "Denmark gold" nữa chứ
    TL cũng không hiểu luôn, tự phạt khỏ đầu mình nha quý anh, chị và các bạn . I am human and I made mistakes.

    Sẵn đây xin lỗi những ai mà từ trước giờ TL vô tình nói gì phật ý .
    ~~~
    Nhớ Huệ Chi nói sao search Google thấy trái khác hạt không như trái cà chua, trong khi trái của TL đặc ruột ? TL cũng coi thử, cũng thấy vậy, mà không hiểu sao cả ?

    Hôm nay TL thấy clip Hương dán thấy không hề giống chút nào khi cây Tarmarillo y hệt như cây cà tím, trái giống cà chua, nếu vậy TL hong thích ăn đâu, nước nhiều chảy chảy và hạt như cà chua .

    Còn trái của TL ăn thịt giống dưa hấu, thơm mùi khác thôi, cây cần dựa, leo giàn, lá mảnh nhọn dài, trái khg có hột, tức mình TL ráng lục lọi lại ký ức va` tìm tòi ...
    thì ra lâu nay đem ....râu ông này, cắm cằm bà nọ !

    Thật ra trái này là Pepino melon - tiếng Việt gọi Dưa hấu vàng Pepino nha, ngon thơm và chắc có bán trong shops á.
    trồng thì chờ trái thật chín trên cây có ngọt hơn

















    photo from Specialty Produce





    photo 2- from hai Bendu Organics - làm dầu


    Last edited by Thùy Linh; 11-12-2021 at 05:52 PM.

  5. #2865
    Biệt Thự HXhuongkhuya's Avatar
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4,675






    Ai mà nỡ gõ đầu chớ, TL đâu có cố ý "nói sai beng béc đâu" mà ngại nào, nhầm lẫn là chuyện thường mà.

    Trái TL mang vào rất giống loại trái H đã ăn qua mà không nhớ vị của nó ra sao có lẽ trái H ăn là một loại khác, có hột ăn không mấy gì ngon nên H không nhớ, trái đó rất giống trái ở trong hình này, hình chụp từ clip (ở phút thứ 54), cây cao hơn đầu người, lá to, trái có có vằn nhìn hao hao giống trái Tarmarillo TL mang vô, vị của nó nghe tả giống như vị xoài. Vậy có lẽ là ba loại trái này khác nhau.


    "Còn trái của TL ăn thịt giống dưa hấu, thơm mùi khác thôi, cây cần dựa, leo giàn, lá mảnh nhọn dài, trái khg có hột, tức mình TL ráng lục lọi lại ký ức va` tìm tòi ... thì ra lâu nay đem ....râu ông này, cắm cằm bà nọ !"







    H đang làm bánh này, Đố Ai là bánh gì? Mai sẽ trình làng, thưởng cho người đoán đúng.



    HXhuongkhuya cám ơn các anh chị
    , các bạn ghé thăm .




  6. #2866
    Biệt Thự Thùy Linh's Avatar
    Join Date
    Oct 2011
    Posts
    6,080
    Chào khách ghe; vào Đố Ai

    Quote Originally Posted by HXhuongkhuya View Post





    Ai mà nỡ gõ đầu chớ, TL đâu có cố ý "nói sai beng béc đâu" mà ngại nào, nhầm lẫn là chuyện thường mà.

    Trái TL mang vào rất giống loại trái H đã ăn qua mà không nhớ vị của nó ra sao có lẽ trái H ăn là một loại khác, có hột ăn không mấy gì ngon nên H không nhớ, trái đó rất giống trái ở trong hình này, hình chụp từ clip (ở phút thứ 54), cây cao hơn đầu người, lá to, trái có có vằn nhìn hao hao giống trái Tarmarillo TL mang vô, vị của nó nghe tả giống như vị xoài. Vậy có lẽ là ba loại trái này khác nhau.




    H đang làm bánh này, Đố Ai là bánh gì? Mai sẽ trình làng, thưởng cho người đoán đúng.


    Hương ớiii ơiii, TL mới vừa đính chính trái TL mang vô là Pepino melon . hong phải Tamarillo . Vậy TL chưa từng thử qua Tamarillo nha

    Trái trong clip Hương đem vô ở phút 54, chính thực là Tamarillo mà TL nhớ lộn đó, tuy bên ngoài có sọc giống, bên trong khác, có hột giống cà chua, cây và lá to cứng cát như cây cà phổi .
    ~~~
    Phải Hương làm bánh bao hong ?
    Siêng vô bếp vậy, hấp xong đem vào

    Lúc này mình hơi lười vô "Du Lịch", để mình ráng ...

    Hương có hỏi biết rau trai khg, TL biết nó nhơn nhớt hồi nhỏ có thấy mà nhà không ăn, TL hong có biết ra sao, ở chợ khg ai bán rau mọc hoang dại này .

    Trong vườn hồi xưa dọn vô thấy một loại còn tưởng rau trai mà khi thấy hoa thì màu trắng
    Hương nói Thảo xem đi, giống há, mà khg phải .

    Thật ra, muốn vào chơi post bài cũng phải có thời gian đó Hương, Thảo, Kim cũng bận mà, mình hứa thật lòng với bạn Hạc vô Zoom đọc truyện mà 6 tháng rồi hứa lèo đâu có làm được.
    giống rau trai há
    .





  7. #2867
    Biệt Thự HXhuongkhuya's Avatar
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4,675




    Hương đây, vừa về đến nhà. Đường rừng hôm nay trơ trụi lá, đi nửa rừng thì nghe tiếng lộp bộp tuyết đá rơi, quành về. Biết là trời sẽ có chút mưa tuyết, H vẫn đi, nghĩ mình cũng lạ, không ngại đi trong gió trong mưa, à đúng rồi, đi như thế để thấy người vô gia cư chịu đựng sương gió ra sao.

    Hôm qua cơm nước xong vào gõ nhanh rồi còn dọn dẹp lau chùi bếp núc nên cũng gõ lộn tên trái mà TL nhầm đó, my bad. Hôm nay H canh me mua nước Mía, mua được trái Pepino Melon của TL luôn rồi (hên quá). Lần này ăn thử trái TL giới thiệu, H sẽ thưởng thức để nhớ hương vị của nó mới được. Tuần trước hỏi tìm trái Tamarillo thì anh nhân viên chỉ cho trái cà
    Tomatillo người Mễ hay dùng, nghĩ cũng mắc cười.






    Hôm qua đi chợ H đã chọn bột làm bánh bao, sau đổi ý mua bột làm bánh Nậm cho nên có lá chuối, có tôm. Mỗi lần mua lá chuối, bắp chuối là nghĩ đến Kim, Thuỳ Linh từng hái cho H và Huệ Chi, tuy là quà tinh thần qua màn hình nhưng cả H và HC đều vui. Khay bánh đây, sáng mai H mới hấp mang tới nhà thờ cho ca đoàn ăn đỡ lòng. Có thể tuần sau H làm bánh bao.

    Rau TL mang vào giống rau Trai lắm, không nhớ có hoa, tí nữa hỏi Thảo, lúc này H ăn rau giỏi lắm. Cũng nhờ Thảo, mùa Hè vừa rồi nhà H nấu canh rau Muối ăn thường xuyên, nấu với tôm có đầu canh ngon ngọt, không mang hình vô sợ mọi ngươi nhàm mắt. Năm nay rau Muối mọc nhiêùu, hái chia cho bạn bè trong nhóm, rau sạch không sợ bị phun xịt hoá chất. Bên Úc có rau Muối TL, 9, Mờ, Plat hái về nấu canh anh, tốt cho sức khoẻ.

    Đúng là phải có thời gian và cảm hứng nữa mới vào diễn đàn được. Như H đây chụp thật nhiều hình ảnh tưởng sẽ mang vào trò chuyện với ACE cho vui, nhưng rồi lại xoá hết vì thời gian không đủ mà khi cảm xúc cạn thì giống y hệt cỗ xe không xăng nhớt. Biết Thảo, Kim, @,... thỉnh thoảng ghé vào mình cũng có thêm động lực chia sẻ.

    Mọi người hay nghe H nhắc tới @. Tình trạng sức khoẻ của @ không tốt, @ vẫn vào đọc bài cho nên nhiều khi H cũng muốn chia sẻ thêm trong này nhưng thời gian không đủ mà cảm hứng thì đâu phải lúc nào cũng có. Gửi hình phong cảnh mùa Thu ở đây, tí nữa H dán clip những bước chân mùa Thu trong rừng qua MTĐ.







    À, Thuỳ Linh, H "đốc" vậy để TL có tinh thần vào Phố khi hết bài chia sẻ bên Du Lịch. TL mà post bây giờ H ham đi chơi chạy theo chân TL ná thở mất j/k.
    Raincheck trước mà. Lâu rồi không thấy T. vô Phố du lịch, T có còn đứng bên nhà hàng xóm ngó qua đây nữa không T.?

    Hôm qua đi chợ gặp một anh người Khmer, nói chuyện với anh ấy về những nơi đã đặt chân trên quê hương của anh, sẽ còn quay lại nơi đó, anh ta tỏ vẻ thích thú khi nghe nhắc đến địa danh bên đó. H có cảm hứng nói chuyện với anh ta một phần cũng do cảm xúc có được khi coi lại hình ảnh TL chia sẻ bên DLĐNA.

    Lá Phong đỏ dán ở đây cho chị Thu Vàng, @ và Ngọc Bích ngắm. Biết mọi người cùng thích mùa Thu, thích lá Phong, H không quên chụp hình cho mọi người mỗi mùa. Riêng Ngọc Bích, vẫn rất cưng dù biết nhỏ ngông và cứng đầu. Bảo trọng nghe Nhỏ.




    Last edited by HXhuongkhuya; 11-13-2021 at 12:32 PM. Reason: Thêm hình trái Pepino Melon

    HXhuongkhuya cám ơn các anh chị
    , các bạn ghé thăm .




  8. #2868
    Biệt Thự HXhuongkhuya's Avatar
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4,675





















    Clip mùa Thu quê mình. Thấy Nai lia máy hơi nhanh.







    https://www.youtube.com/watch?v=5Og1_PsVaJY&feature=emb_logo

    HXhuongkhuya cám ơn các anh chị
    , các bạn ghé thăm .




  9. #2869
    Biệt Thự HaiViet's Avatar
    Join Date
    Oct 2015
    Posts
    1,221

    -Hình ảnh mùa thu đẹp quá, có lá vàng lá đỏ thắm và vài chú nai ngơ ngác. Có thời gian làm việc gấn NASA nơi đây rừng còn nhiều và nai cũng nhiều rất dễ thương.

    -Trời đã bắt đâu trở lạnh, nhìn khay bánh nậm của Hương Xưa hấp dẫn quá chắc trưa nay đi làm một tô bún bò Huế thật cay cho ấm lòng. Hôm trước ghé tiệm phở của MC Việt Thảo mới mở, tiệm đẹp khang trang, nhiều món ngon có phở, bún bò Huế ..... tiếp đãi ân cần, bắt tay nhau nói vài ba câu chuyện










  10. #2870
    Biệt Thự HXhuongkhuya's Avatar
    Join Date
    Jan 2015
    Posts
    4,675


    Hình không lời ...

















    Hương bận việc, chỉ post hình rồi vô làm, sẽ quành lại viết với Thuỳ Linh, anh Hải Việt, Chiều,
    anh Khoa sau nha. Chúc Phố ngày thứ hai vui vẻ!















    HXhuongkhuya cám ơn các anh chị
    , các bạn ghé thăm .




 

 

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
All times are GMT -7. The time now is 11:00 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.5
Copyright © 2024 vBulletin Solutions Inc. All rights reserved.
Forum Modifications By Marco Mamdouh